Motorola và US Cellular công bố hai SmartPhone mới

10:07, 08/08/2012

Nhà mạng US Cellular của Mỹ cùng với hãng  Motorola mới đây đã cho công bố hai mẫu smartphone mới có tên gọi là Electrify 2 và  Defy XT.


Trong đó Electrify 2 là mẫu smartphone siêu mỏng chạy Android 4.0 với chức năng Moto Smartactions để thực hiện tự động hóa các nhiệm vụ hàng ngày, trong khi Defy XT chỉ chạy Android 2.3 nhưng là mẫu smartphone siêu bền.


Motorola Electrify 2

 

Motorola Electrify 2 có thiết kế giống như dòng smartphone nổi tiếng Razr của Motorola với vỏ làm bằng sợi Kevlar và có một lớp phủ bảo vệ có khả năng chống thấm nước. Với thiết kế mỏng chỉ 8,4 mm máy được trang bị bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ RAM dung lượng 1 GB, màn hình cảm ứng kích thước 4,3 inch độ phân giải qHD với công nghệ ColorBoost giúp màu sắc nên thực và sinh động hơn.

 

Bên cạnh đó máy còn có bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ camera kép trong đó camera mặt sau 8 megapixel với đèn flash LED và có khả năng quay video Full HD trong khi camera mặt trước chỉ có độ phân giải VGA. Máy hỗ trợ mạng CDMA/EVDO Rev, UMTS, 3G và GSM/EDGE, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD/SDHC và hỗ trợ kết nối AGPS/GPS, Bluetooth 3.0 và Wi-Fi.

 

Motorola Defy XT

 

Trong khi Motorola Defy XT là mẫu smartphone siêu bền với khả năng không thấm nước, chống bám bụi đi kèm với khả năng chống xước màn hình hiển thị với kính cường lực Gorilla Glass.

 

Phiên bản Defy XT dành cho thị trường Trung Quốc và Đài Loan hỗ trợ mạng GSM và HSDPA nhưng phiên bản quốc tế này hỗ trợ cả mạng CDMA/EVDO 3G. Máy có màn hình cảm ứng kích thước 3,7 inch, bộ vi xử lý tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, ROM 1 GB, camera chính 5 megapixel và một camera VGA ở phía trước. Máy hỗ trợ kết nối Bluetooth, DLAN, GPS/AGPS, Wi-Fi và khe cắm microSD.

 

Motorola Electrify 2 và Defy XT hiện đã có sẵn để người dùng đặt mua với mức giá bán khoảng 179,99 USD và 99,99 USD tương ứng.

 

Một số hình ảnh của Motorola Electrify 2 và Defy XT






 

 

 

Huệ Vũ

TIN LIÊN QUAN