MTB Surface có thể sẽ có giá từ 1000 USD tới 2000 US

10:10, 28/07/2012

Giá được đăng tải trên một trang web Thụy Điển cho thấy chiếc máy tính bảng đang được trong đợi của Microsoft có thể sẽ có giá đắt hơn nhiều dự đoán của mọi người.


Bất chấp việc nhiều người cho rằng máy tính bảng Surface sắp ra mắt của Microsoft sẽ có giá cạnh tranh, gần đây đã xuất hiện tin đồn rằng giá của sản phẩm này ít nhất cũng phải lên tới 1000 USD. 

 

 
Thông tin này xuất hiện khi một trang web Thụy Điển liệt kê giá của cả bốn mẫu, bao gồm bản Windows RT và Window 8 Pro. Bản rẻ nhất trong bốn mẫu có mức giá là 6990 kroner hay 1002 USD và chiếc đắt nhất là 14990 kroner hay 2150 USD.
 

 
 
 

Dĩ nhiên giá của máy tính bảng có thể rẻ hơn ở những nước mà chi phí sinh sống không đắt đỏ như ở Thụy Điển. Tuy nhiên giá của iPad rẻ hơn nhiều ở đây; trong Apple Store, giá đắt nhất của iPad là 7195 kroner hay 1032 USD, nhưng chiếc rẻ nhất chỉ có 5395 kroner hay 773 USD.
 
 
Microsoft không tiết lộ nhiều thông tin về giá của Surface. Cho tới lúc này, tất cả những gì họ cho biết chỉ là: "Giá bán lẻ đề xuất sẽ được công bố gần ngày máy được bán ra và sẽ có mức giá cạnh tranh với máy tính bảng ARM hoặc PC ultrabook của Intel." Điều này khiến người ta dự đoán rằng Windows RT sẽ có giá vào khoảng 500 USD và bản Pro có giá hơi cao hơn 1000 USD một chút.
 
 
Surface sẽ có nhiều điểm khác biệt so với máy tính bảng chạy trên iOS của Apple hay Android của Google vì Microsoft sẽ bổ xung một bàn phím đặc biệt với các phím chạm và một phiên bản Windows đầy đủ. Tuy nhiên để có thể cạnh tranh với iPad, chỉ đẹp và công nghệ cao là chưa đủ, chiếc máy tính bảng này cũng còn phải nằm trong khoảng giá tương đồng.



Hương Giang

TIN LIÊN QUAN