Mtel cắt giảm 80% thời gian cho quy trình tung sản phẩm ra thị trường

00:00, 30/11/-0001

Nhà khai thác Mtel của Bulgaria – đơn vị thành viên của tập đoàn Telekom Austria vừa triển khai Danh mục Amdocs Master Enterprise nhằm cắt giảm sự phức tạp của hoạt động...


Danh mục Amdocs mới này còn giúp Mtel cắt giảm được một lượng quy trình cần thiết như các quy trình thử nghiệm để giới thiệu một sản phẩm mới.

Hiện tại, các quy trình kể trên đều đang được xử lý bởi một danh mục duy nhất, môi trường thử nghiệm được theo dõi nhanh chóng chỉ với các nền tảng thử nghiệm trên sự thay đổi sản phẩm tăng thêm như quy trình thử nghiệm nhằm loại bỏ nhu cầu tải lên toàn bộ danh mục dữ liệu với mỗi sự thay đổi của sản phẩm.

Ngoài ra, Mtel cũng có thể dễ dàng tìm kiếm và lọc thông tin sản phẩm cũng như gia tăng phạm vi danh mục miễn phí lên 95%, nhằm mang lại hiệu quả đồng bộ và cắt giảm chi phí sở hữu.

“Cắt giảm thời gian tung ra thị trường dành cho các đề nghị mới là một mệnh lệnh kinh doanh quan trọng của chúng tôi để phục vụ tốt hơn cho các khách hàng”, ông Horst Pertl, CTO của Mtel phát biểu.

“Với Danh mục Amdocs Master Enterprise, chúng tôi có thể thúc đẩy các đề nghị phức tạp hơn với kế hoạch biểu giá và hoạt động giảm giá đã được xác định trước đó, ít nhất là trong vòng ba ngày từ khi ra ý tưởng cho đến khi sản xuất”, ông Pertl cho biết thêm.

Bà Rebecca Prudhomme, VP bộ phận thị trường giải pháp và sản phẩm của Amdocs phát biểu rằng danh mục phục vụ này giống như một kho lưu trữ tập trung có thể tổng hợp và quản lý tất cả các sản phẩm, dịch vụ và các thông tin liên quan trong hệ thống kinh doanh và hệ thống hỗ trợ điều hành.
TIN LIÊN QUAN