MTXT ASUS được kiểm tra và bảo hành trong vòng 8 giờ

14:59, 17/03/2016

ASUS đã giới thiệu dịch vụ bảo hành VIP Service dành cho các dòng máy tính xách tay cao cấp (G series, U series & N series) vào ngày 17/3/2016 tại TP.HCM.

unnamed

Theo đó, ASUS cam kết kiểm tra & sửa chữa sản phẩm trong vòng 8 giờ làm việc (áp dụng tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng & Cần Thơ).
 
Khi máy được đưa đến trực tiếp trung tâm bảo hành chính hãng ASUS tại các thành phố được áp dụng, kỹ sư kiểm tra máy ngay lập tức. Nếu gặp lỗi máy đơn giản như HDD, ODD, LCD, bàn phím, pin, sạc, RAM và wireless. ASUS sẽ sửa chữa trong vòng 8 giờ làm việc tính từ thời điểm nhận máy.

Nếu ASUS không thể sửa chữa trong vòng 8 giờ làm việc, khách sẽ nhận được 1 voucher xem phim miễn phí trị giá. 200,000 đồng.

Nếu sản phẩm gặp lỗi không thể xác định ngay hoặc lỗi phức tạp, máy tính xách tay sẽ được sửa chữa trong vòng 4 ngày làm việc.

Nếu máy tính xách tay được trang bị Windows bản quyền, thời gian sửa chữa không bao gồm thời gian cài đặt lại Windows.
 
ASUS VIP Service áp dụng cho khách hàng mua máy tính xách tay ASUS dòng G/U/N do nhà phân phối chính hãng của ASUS Việt Nam phân phối từ thời điểm tháng 12/2015 đến nay. Những máy tính xách tay dòng G/U/N quá thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành sẽ không được hưởng dịch vụ VIP Service.


TIN LIÊN QUAN