Mua game Earth 2160 bản quyền với giá 0 USD

11:15, 19/11/2012

Earth 2160 là một game chiến thuật thời gian thực rất hay của Reality Pump. Nối tiếp câu truyện của Earth 2150, bạn sẽ được gặp lại 3 phe chính trong game là United Civilized States, Eurasian Dynasty và Lunar Corporation. Sau khi rời khỏi Trái Đất đang lụi tàn vì chiến tranh, cả 3 phe này đều có chung mục tiêu: sao Hỏa.


Sau một thời gian đình chiến và khôi phục tổn thất cả 3 phe lại bắt đầu chuẩn bị cho một cuộc chiến khốc liệt trên hành tinh Đỏ. Tuy nhiên lần này có sự tham gia của phe thứ tư đó là một chủng loài ngoài Trái Đất gọi là Morphidians, vốn bị giam cầm dưới bề mặt của sao Hỏa nhưng đã được giải thoát do những chuyến tàu đổ bộ lên sao Hỏa của ba phe kia.


Nếu là một người yêu thích game chiến thuật, bạn có thể mua Earth 2160 bản quyền với giá chỉ 0 USD tại Green Man Gaming.

Trước hết bạn phải cài đặt Capsule (một game client giống như Steam hay Origin) tại đây: http://www.greenmangaming.com/client/

Đăng nhập vào tài khoản Green Man Gaming hoặc đăng kí một tài khoản miễn phí nếu bạn chưa có, nhớ kích hoạt tài khoản của bạn qua email nếu đăng kí mới.


Truy cập địa chỉ http://www.greenmangaming.com/s/vn/en/pc/games/earth-2160/buy/
Chọn Checkout để tiến hành mua game.



Sau đó điền các thông tin cần thiết cho quá trình thanh toán và chọn Continue.


Bạn sẽ được chuyển đến trang chứa link tải về của game, nghĩa là bạn đã giao dịch thành công.


Bây giờ bạn mở Capsule lên và đăng nhập vào tài khoản đã đăng kí, tại đây bạn ấn Download để tải game về, game có dung lượng khoảng 850 MB.


Quá trình tải về hoàn tất là bạn đã có thể đại chiến trên sao Hỏa với Earth 2160.

Dương Kim Ngọc
TIN LIÊN QUAN