Ném điện thoại Android để lọt vào top 10 người liều nhất

09:04, 15/08/2013

Sent Me To Heaven (S.M.T.H.) là trò chơi được thiết kế bởi Petr Svarovsky dành cho Android để thách thức người chơi thực hiện hành động mạo hiểm bằng cách thẩy thiết bị Android lên cao hết sức có thể và đỡ lấy thiết bị khi rơi xuống để tiện ích ghi lại chiều cao đạt được của cú ném và cập nhật tên của người chơi vào danh sách 10 người ném đạt độ cao nhất thế giới.


“Tôi hiểu và đồng ý chơi S.M.T.H. lả hoàn toàn tự nguyện. Tôi hiểu và đồng ý rằng tác giả của S.M.T.H. không phải chịu bất kỳ các trách nhiệm trực tiếp, gián tiếp, thiệt hại, hậu quả, thương tích hoặc chấn thương”. Đó là lời cảnh báo và cũng như sự chấp thuận của bạn trước khi thực hiện trò chơi mạo hiểm này bởi hậu quả của hành động được thực hiện bởi bạn có thể gây ra những thương tích, chấn thương hoặc những sự cố không lường trước hoặc có thể thiệt bị Android sẽ vỡ nát sau cú tung và hứng của chính bạn. Hãy thật sự chắc chắn khu vực xung quanh luôn trống trải ít người qua lại và không có những chướng ngại vật như cây cối, thùng, bậc thang… đề tránh gây thương tích, chấn thương cho chính bạn và khách qua đường > Agree và tung, hứng…

Khi thực hiện các cú tung thiết bị Android lên cao tránh không nên để thiết bị xoay tròn để thu được kết quả chính xác nhất và không được thực hiện hành động thả thiết bị từ trên cao xuống hoặc dùng lực đẩy từ một thiết bị khác vì kết quả sẽ không hợp lệ.


Sent Me To Heaven quả đúng là một trò chơi hành động mạo hiểm bởi nó tạo ra những cảm giác hồi hộp, thót tim đến khó tả khi bạn thực hiện những cú tung lên không trung và hứng chính thiết bị Android của bạn khi rơi xuống mà kết quả sau đó không thể lường trước và không bao giờ giống nhau và bạn sẽ là một trong số mười người tung Android cao nhất thế giới được vinh danh trong tuần.

Tải và cài đặt S.M.T.H. tại đây

 

Quang Đức  

 

TIN LIÊN QUAN