Netflix đã vượt qua 1 tỷ lượt tải về trên Play Store

06:51, 31/07/2020

Netflix đã vượt qua 1 tỷ lượt tải về trên Play Store, được xác nhận bởi Android Police. Đây là 1 việc khá phổ biến đối với các ứng dụng do Google phát triển, nhưng trên nền tảng trực tuyến khổng lồ, đây là một thành tích đáng nể.

Do rất nhiều trong số chúng ta ở nhà do lệnh đóng cửa liên quan đến virus corona, Netflix có thể có mức sử dụng cao hơn bình thường, điều này giúp hãng đạt được thành công. Trong khoảng thời gian lệnh đóng cửa diễn ra, Netflix đã giảm tốc độ bit phát trực tuyến để giúp giảm thiểu tắc nghẽn mạng và khôi phục nhiều tháng sau đó.

The 10 best services for free movies - CNET

Netflix đã đạt đến cột mốc mà nhiều dịch vụ phát trực tuyến ngoài Google mơ ước

Ở 1 số điện thoại OnePlus và Samsung, ứng dụng đã được cài đặt sẵn, điều này cũng giúp trong việc đạt được 1 tỷ lượt tải về. Có thể nói rằng Netflix vẫn là dịch vụ phát trực tuyến lớn nhất trên toàn thế giới, còn các đối thụ cạnh tranh bị bỏ lại phía sau. Để so sánh, Hulu vừa mới đạt được mức 50 đến 100 triệu lượt tải về, và Prime Video app trong khoảng 100 đến 500 triệu lượt tải về trên Play Store.

Để sử dụng nền tảng người sử dụng, Netflix được biết là đã thử nghiệm các kế hoạch chi phí thấp tại thị trường Nam Á theo thời gian, với nền tảng trực tuyến khổng lồ thử nghiệm kế hoạch mới “ Mobile + “ ở Ấn độ vào đầu tháng này. Khuyến khích những người dùng mới đăng ký có khả năng cũng giúp Netflix đẩy con số này lên 1 chút.

Châu Anh (Theo Neowin)