Netflix mở cửa hàng trực tuyến Netflix.shop bán sản phẩm “ăn theo” các bộ phim
Trong một bài đăng trên blog, Netflix cho biết Netflix.shop sẽ có mặt tại Mỹ từ ngày 10/6 và mở rộng thêm sang các quốc gia khác trong những tháng tới.
Netflix.shop sẽ có mặt tại Mỹ từ ngày 10/6 và mở rộng tại nhiều quốc gia khác trong thời gian tới.
“Gã khổng lồ” trong lĩnh vực phát trực tuyến Netflix Inc ngày 10/6 (giờ địa phương) thông báo sẽ mở cửa hàng trực tuyến Netflix.shop để bán các bộ quần áo phiên bản giới hạn và đồ sưu tầm “ăn theo” các bộ phim "Stranger Things," "Lupin" và các chương trình truyền hình nổi tiếng khác.
Nhà tiên phong trong lĩnh vực phát trực tuyến video này đang phải đối mặt với danh sách các đối thủ cung cấp dịch vụ tương tự ngày càng tăng, cùng với các bộ phim và chương trình truyền hình mới.
Hồi tháng 4/2021, số lượng đăng ký tài khoản mới trên Netflix đã không như dự đoán của Phố Wall.
Cửa hàng bán hàng trực tuyến này dự kiến sẽ mang đến nguồn doanh thu mới cho Netflix và mở rộng các dòng sản phẩm, ngoài các mặt hàng mà Netflix đang bán trên các nền tảng đối tác như Target Inc và Walmart Inc.
Netflix cho biết những hàng hóa được bán trên cửa hàng trực tuyến sẽ là "các sản phẩm may mặc hằng ngày chất lượng cao được lựa chọn cẩn thận."
Các mặt hàng dự kiến được bày bán trong tháng này gồm thời trang dạo phố và các mô hình nhân vật dựa trên loạt phim hoạt hình "Yasuke" và "Eden," và các mặt hàng may mặc và trang trí lấy cảm hứng từ bộ phim kinh dị, tội phạm của Pháp "Lupin." Các sản phẩm trong "Lupin" được hợp tác phát triển cùng với bảo tàng Louvre.
Trong tương lai, Netflix có kế hoạch giới thiệu các sản phẩm “ăn theo” loạt phim ăn khách "The Witcher" và "Stranger Things" và trang phục mang logo Netflix của hãng thời trang Nhật Bản BEAMS.
Netflix cũng đã tạo ra các trò chơi điện tử dựa trên các chương trình "Stranger Things" và "La casa de Papel (Money Heist)."
Giá cổ phiếu của Netflix tăng 0,4% lên 487,72 USD trong phiên giao dịch chiều 10/6 (theo giờ địa phương) trên sàn Nasdaq.
Chân Hoàn (t/h)