Ngắm bộ sưu tập sản phẩm mới của Apple

08:27, 11/09/2010

Apple vừa chính thức cho ra mắt 3 dòng iPod mới với nhiều tính năng hấp dấn hứa hẹn sẽ tạo ra một cơn sốt cho các fan yêu âm nhạc. Ba dòng sản phẩm mới này bao gồm Touch, Nano và Shuffle

Một gian hàng nhỏ dưới đây sẽ cho bạn ngắm những điểm thú vị của 3 dòng iPod mới này

iPod Touch

Là một trong những sản phẩm có sự thiết kế lại nhiều nhất so với những sản phẩm mà Apple ra mắt. Sản phẩm này được Steve Jobs tập trung khá nhiều vào khâu thiết kế nhằm hướng đến nhiều đối tượng người dùng như khả năng hỗ trợ ứng dụng hay mạnh mẽ cho các game thủ.

iPod Touch sử dụng màng hình Retina 326dpi tương tự như iPhone của Apple ra mắt hồi tháng 6, nó cũng sử dụng bộ vi xử lý Apple A4. Với tính năng Game Center, các game thủ thuận lợi hơn trong việc giải trí. Ngoài ra, với camera phía trước thì Touch cũng sẽ hỗ trợ tính năng FaceTime hỗ trợ video-chat thông qua kết nối Wi-Fi. Với camera phía sau hỗ trợ quay video HD, nó cũng không thiếu tính năng Apple iMovie.

Sản phẩm có 3 mức dung lượng lần 4GB, 32GB và 64GB với giá bán tương ứng lần lượng là 4,4 triệu đồng, 5,8 triệu đồng và 7,7 triệu đồng. Kèm theo sản phẩm là pin cho thời gian sử dụng lên đến 40 giờ đồng hồ, khá là ấn tượng.

iPod Nano

Sản phẩm này được trang bị màn hình màu cảm ứng với kiểu dáng nhỏ gọn cho phép bạn có thể đeo lên tay như là một chiếc đồng hồ di chuyển để nghe nhạc

Máy hỗ trợ đến 29 thứ ngôn ngữ khác nhau cho phép xoay màn hình chỉ với việc thao tác chạm 2 ngón tay và xoay trên màn hình cảm ứng.

Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng và kích cỡ chỉ bằng một nửa phiên bản trước có thể nói iPod Nano thế hệ mới của Apple thực sự rất ấn tượng đối với các fan của quả táo từ trước đến nay.

iPod Nano thế hệ mới này có 2 mức dung lượng 8GB và 16GB với giá bán tương ứng lần lượt là 2,9 triệu đồng và 3,5 triệu đồng.

iPod Shuffles

Cuối cùng trong gia đình iPod thế hệ mới này đó là mẫu Shuffles có thiết kế nhỏ hơn nhiều so với phiên bản hiện tại. Nó được trang bị bàn phím vật lý cho khả năng hỗ trợ playtist (chơi một danh sách nhạc có sẵn).

Shuffles thế hệ mới này chỉ có mức dung lượng đứng nguyên là 2GB, tuy nhiên cải tiến của phiên bản này là cho phép người dùng có thể nghe nhạc với pin hỗ trợ lên đến 15 giờ.

Với thiết kế 5 màu xanh dương, vàng, hồng, xanh lá cây và bạc, sản phẩm này của Apple hứa hẹn hướng đến giới trẻ cần một sản phẩm đơn giản nhưng chất lượng. Giá của nó là khoảng 930.000 đồng

QUỐC TRUNG (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN