Ngày 10/12 diễn ra ngày hội chụp ảnh chân dung tại Việt Nam

16:24, 07/12/2011

Từ 7 giờ đến 17 giờ, thứ Bảy (10/12/2011), ngày hội “Chụp ảnh chân dung cho mọi người” (Help Portrait) lần thứ 2 tại Việt Nam sẽ diễn ra tại khu vực trường tiểu học Hoà Bình, Nhà thờ Đức Bà và công viên 30/4. Ngày hội được khởi xướng bởi cộng đồng những người đam mê chụp ảnh và sự tài trợ của công ty Canon. Năm nay dự kiến có khoảng 350 tình nguyện viên và nhiếp ảnh gia tham gia chụp và tặng ảnh chân dung miễn phí cho hơn 2.000 người có nhu cầu.
 

Ngày hội được khởi xướng bởi một nhóm bạn đam mê chụp ảnh trên các diễn đàn nhiếp ảnh nổi tiếng của Việt Nam như: photo.com.vn, vnphoto.net, ddth.com, yeunhiepanh.net và nhiều diễn đàn khác.


Help Portrait là cộng đồng tập hợp những người chụp ảnh trên toàn thế giới tự nguyện cống hiến thời gian, thiết bị và chuyên môn của mình để chụp ảnh cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Với ý tưởng tìm những người có nhu cầu chụp ảnh chân dung, chụp, in và đem đến tặng mọi người.
 
Đây là phong trào tình nguyện mà các nhiếp ảnh gia và tình nguyện viên muốn đem kỹ năng, đam mê nhiếp ảnh của mình để phục vụ và đem niềm vui đến cho cộng đồng. Trang Facebook của cộng đồng Help Portrait: http://www.facebook.com/groups/help.portrait.vietnam/
 


Mai Hương
TIN LIÊN QUAN