Ngày hội về giáo dục & công nghệ Intel EduFest 2015

10:00, 21/04/2015

Intel đã khai mạc Ngày hội về Giáo dục và Công nghệ mang tên Intel EduFest 2015, ngày hội được tổ chức vào hai ngày 5 và 6/9/2015 tại TP.HCM.

 

Intel EduFest 3


Đến với ngày hội, khách tham dự được thưởng thức những không gian triển lãm và các tiết mục trình diễn sản phẩm công nghệ đến từ nhiều thương hiệu và tham gia vào những buổi hội thảo về giáo dục và định hướng nghề nghiệp.

Với ý nghĩa của ngày hội về giáo dục và công nghệ, Intel EduFest 2015 mang đến những chương trình khuyến mãi và cơ hội mua sắm với mức giá ưu đãi nhiều sản phẩm công nghệ nhằm phục vụ cho nhu cầu học tập và giải trí. Bên cạnh đó, khách tham dự còn có cơ hội được tư vấn và giao lưu với nhiều diễn giả nổi tiếng về nhiều chủ đề liên quan đến định hướng nghề nghiệp và kiến tạo tương lai. 

Tại Intel EduFest 2015, nhiều thương hiệu công nghệ đã giới thiệu đến khách tham dự những sản phẩm công nghệ mới, tiên tiến ngay tại gian hàng của mình và cơ hội để cảm nhận và trải nghiệm tận tay.

Intel EduFest 2015 còn tổ chức nhiều buổi hội thảo về huấn luyện kỹ năng mềm và định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên nhằm trang bị cho các bạn những kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm hành trang bước vào môi trường lao động sau khi tốt nghiệp. 


 


TIN LIÊN QUAN