Nghe nhạc không giới hạn

10:38, 26/03/2012

Mặc dù chỉ mới là phiên bản bản thử nghiệm nhưng website nghe nhạc iMusic188  trên Cổng dịch vụ Giải trí Tài chính - Thể thao điện tử tại địa chỉ: www.imusic188.vn do VDC1 xây dựng đang thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ trong việc tìm kiếm và chọn một kênh giải trí thật thụ chứ không chỉ đơn thuần là website nghe nhạc trực tuyến.

 

Thu hút bằng sự khác biệt

 

Về cơ bản, giao diện chính của iMusic188 trực quan, sinh động, phong phú như các website nghe nhạc trực tuyến nổi tiếng hiện nay như zing hay nhaccuatui. iMusic188 có đầy đủ các nội dung như Nhạc, Album hot, Nhạc hot, Top ca khúc, Bảng xếp hạng, Nhạc chuông mới tạo, Playlist, Diễn đàn… vốn là những nội dung là các bạn nghe nhạc luôn quan tâm. Tại đây, các chủ đề, chuyên mục, thể loại nhạc được phân chia rõ ràng để người nghe theo dõi, tìm kiếm và nhanh chóng chọn loại nhạc mình ưa thích.

 





Tuy nhiên, khác biệt lớn ở iMusic188 là website cung cấp nhiều tiện ích mà các bạn trẻ rất ưa thích. Đó là khả năng tạo và chia sẻ playlist với thao tác đơn giản bằng cách click vào bất kỳ bài hát nào mình ưa thích và nhấn biểu tượng dấu + ngay bên cạnh bài hát để tạo playlist và chia sẻ niềm yêu thích này với cộng đồng nghe nhạc.
 
 
Đó còn là khả năng upload/download nhạc và nhạc chuông do cộng đồng chia sẻ với tốc độ cao cũng như tự tạo những bản nhạc chuông, nhạc chờ cho riêng mình. Ngoài ra, nếu muốn làm quen và chia sẻ thêm nhiều thông tin hơn nữa về bản thân, về âm nhạc, người nghe có thể tạo hồ sơ cá nhân, chia sẻ, bình luận, tán gẫu… và tham gia các hoạt động của cộng đồng âm nhạc tại Diễn đàn.

 

Chia sẻ đam mê cùng bè bạn

 

Yếu tố quan trọng và không kém phần hấp dẫn mà iMusic188 cuốn hút mạnh mẽ bạn trẻ chính là việc cho phép người nghe tải và chia sẻ nhạc qua mạng xã hội hay gửi cho bạn bè, mở rộng kết nối âm nhạc tới mọi người. Tại mỗi bài hát, thông tin về bài hát được thể hiện như đã có bao nhiêu lượt nghe và có cả link đường dẫn để bạn copy và gửi đến bạn bè mình thích hoặc muốn tặng.
 
 
Theo đó, khi có nhu cầu chia sẻ lên Facebook, Twitter, Google… thì các biểu tượng này luôn luôn có mặt bên cạnh để bạn chỉ cần click chia sẻ nhanh chóng, mở rộng liên kết với bạn bè khắp nơi. Ngoài ra, nếu có nhu cầu bình luận về bài hát, bạn có thể thoải mái trao đổi ý kiến ngay ở phần Bình luận của mỗi bài hát (sau khi đăng ký là thành viên).
 
 
Hầu như mọi thao tác từ nghe, download, bình luận, gửi tặng và chia sẻ bài hát cho người khác đều có giao diện trực quan, đơn giản, dễ dùng. Thử nhấn nút nghe bài hát Xuân Đã Về do Hồ Ngọc Hà thể hiện, tốc độ đáp ứng nhanh, chất lượng âm thanh trong, chắc và không có hiện tượng giật hoặc bị trễ, ngắt đoạn. Điều này cho thấy, chất lượng các bản nhạc tại iMusic188 được chọn lọc kỹ lưỡng.

 

Xây dựng Website nhạc chuyên nghiệp

 

Dựa trên khảo sát mẫu với 3.400 người sử dụng Internet ở 12 địa phương, hoạt động trực tuyến chủ chốt thứ hai sau tin tức và tìm kiếm là giải trí, trong đó phổ biến nhất là nghe nhạc, xem phim và chơi game trực tuyến. Trong đó, khoảng 80% người dùng Internet ở Việt Nam thường nghe nhạc online (theo báo cáo của hãng nghiên cứu thị trường Cimigo vừa công bố về tình hình sử dụng Internet tại Việt Nam). Vì vậy, không khó hiểu khi rất nhiều Website chuyên về nghe nhạc xuất hiện liên tục trong thời gian qua.

 

Dù chỉ mới ra mắt nhưng iMusic188 đã thể hiện sự chuyên nghiệp của website giải trí âm nhạc bằng nhiều tiện ích mới, chất lượng cao hướng đến người nghe nhạc thật sự. Nằm trong Cổng dịch vụ giải trí Tài chính- Thể Thao điện tử nhưng iMusic188 được xây dựng chuyên biệt, ngay lập tức tập trung hướng đến đáp ứng nhu cầu giải trí âm nhạc cho người đam mê nhạc. Những bạn khác có thêm mối quan tâm đến Thể thao, Tài chính thì có thể “mở rộng” bằng cách click vào các mục này ở phần dưới cùng của giao diện iMusic188. Tất cả cho thấy, nhà cung cấp đặc biệt chú trọng và hướng đến xây dựng địa chỉ giải trí âm nhạc chuyên nghiệp hàng đầu. Tại đây, người nghe không chỉ được thỏa thích thưởng thích nguồn âm nhạc không giới hạn, miễn phí mà còn được kết nối, chia sẻ với thế giới âm nhạc ở mọi lúc, mọi nơi.

 

Cùng với MegaVNN Plus (cũng của VDC)- cổng thông tin giải trí trực tuyến với nhiều hoạt động như Tin tức mới nhất, MegaTV (TV, Phim), Mega Share (chia sẻ dữ liệu), hay Megafun (VASC) với Phim, Tin tức, Radio…, website âm nhạc iMusic188 đã giúp mọi người có thêm kênh giải trí không giới hạn mới mẻ, lôi cuốn.

 

Giới đam mê nhạc hi vọng iMusic188 sẽ là kênh giải trí toàn diện và là kho âm nhạc khổng lồ được mọi người tin tưởng lựa chọn đầu tiên mỗi khi nhắc đến hai từ nghe nhạc. Để làm được điều này, iMusic188 phải luôn luôn cập nhật mới nhất những sản phẩm âm nhạc trong nước và quốc tế với chất lượng ngày càng được nâng cao.

 

Hải Dương
TIN LIÊN QUAN