Nguồn thông tin tốt nhất trên Internet cho iOS

06:27, 16/03/2012

The Free iPod + iPhone Book 4

 




Cuốn sách 268 trang được phát hành vào đầu tháng 6 định dạng PDF sẽ giúp bạn làm tìm hiểu được nhiều vấn đề với iPhone và iPod của bạn. Các chủ đề trong đó bao gồm kết nối máy tính, cài âm nhạc trên điện thoại, trò chơi, video, những hành trình du lịch thú vị, sự tùy chọn, bảo vệ và nhiều hơn thế nữa. Cạnh đó cũng có 1 danh sách có 1.800 sản phẩm đã được đã được đánh giá. Phần chính khác nữa có tiêu đề “150 giải đáp về iTunes”cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích để làm chủ được iTunes của bạn.

 

Địa chỉ download: http://www.ilounge.com/index.php/library/download/the-free-ipod-iphone-book-4/

 

Tin tức, Blogs và Podcasts

 





The Unofficial Apple Weblog (tuaw.com/category/iphone) là một trong những blogs hoạt động tích cực hơn cả với những thông tin gửi thường xuyên và có nhiều ý kiến bàn luận trên mỗi thông tin đó. URL ở phần trên là phần iPhone của trang wed Apple có liên quan này.

 

The iPhone Blog (theiphoneblog.com) rất tích cực trong các lĩnh vực gửi bài và bàn luận. Nó cũng thường xuyên phát hành podcasts cũng như đánh giá và thảo luận. iPhone Alley (iphonealley.com) cung cấp tin tức, đánh giá và podcast thông thường từ Michael Johnston, người sáng lập ra trang web này.

 

Web Applications

 




Xmarks là một công cụ hữu ích để đồng bộ hóa bookmarks của bạn cũng như phát hiện ra những trang web thú vị khác. Xmarks sẽ làm nổi bật 3 trang web hàng đầu trong việc tìm kiếm trên Google dựa trên số lượng có bao nhiêu người đã sử dụng chúng. Rất đơn giản là chỉ cần di chuyển chuột qua biểu tượng thông tin trang mạng để học hỏi thêm về trang mạng đó. Ứng dụng web của Apple kết hợp được thế mạnh của Internet với sự đơn giản của công nghệ Multi-Touch, tất cả hiển thị trên màn hình 3,5-inch. Trình duyệt các ứng dụng web dễ dàng. Chỉ cần truy cập www.apple.com /  ứng dụng web trên iPhone hoặc iPod touch của bạn. Bạn sẽ thấy một danh sách đang gia tăng với trên 1700 ứng dụng web để tìm hiểu. Khi bạn tìm kiếm một ứng dụng web mà bạn muốn, bạn có thể đặt nó trên Home screen. Chỉ cần mở các ứng dụng web trên iPhone hoặc iPod touch, rồi nhấp vào dấu cộng, và sau đó bấm " Add to Home screen."

 

Hỗ trợ khách hàng trực tuyến


 




Khi đã sử dụng iPhone dễ dàng rồi nhưng bạn vẫn muốn tìm hiểu về nó hơn nữa, thật may mắn là có một trang web hỗ trợ trực tuyến khá tốt cung cấp cho bạn những cách thức, mẹo vặt, những nhóm thảo luận... Website của Apple (apple.com/ support/iphone) cung cấp lượng lưu trữ lớn liên quan đến iPhone từ các vấn đề cơ bản như vấn đề về pin và các chủ đề cao cấp hơn nữa như kích hoạt và đồng bộ hóa thiết bị của bạn, truy cập thư thoại và hơn thế nữa. Cũng có một phần giúp bạn giải quyết những vấn đề cần thắc mắc. Thảo luận của Apple (discussions.apple. com) cực kỳ hữu ích với hàng triệu bài viết được đăng tải và có rất nhiều người sử dụng trên đó giúp bạn giải đáp những thắc mắc.

 

Hải Miên (Theo iPhone Life Magazine)

TIN LIÊN QUAN