Nhà sản xuất thiết bị Wi-Fi ra mắt smartphone tại VN

15:31, 10/03/2016

Nhà cung cấp thiết bị Wi-Fi TP-LINK chính thức tham gia thị trường di động với điện thoại thông minh Neffos dành cho người dùng phổ thông trong tháng 3/2016.

neffos c5 max press

Trong lần đầu ra mắt tại thị trường Việt Nam với vai trò nhà sản xuất điện thoại di động, TP-LINK sẽ giới thiệu dòng sản phẩm Neffos C Series, bao gồm ba phiên bản: C5, C5 Max và C5L. Với triết lý sản phẩm “thông minh và đơn giản”. Mọi chi tiết mang tính trang trí cầu kỳ và rườm rà đều được loại bỏ, tạo cho Neffos kiểu dáng gọn gàng. Neffos giữ màu sắc trắng và đen nguyên bản của chất liệu. 

Neffos C5, sản phẩm chính của dòng điện thoại C Series được trang bị RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB cùng bộ vi xử lý 4 nhân Quad-core 64bit. Hoạt động trên hệ điều hành Android 5.1 Lollipop. Neffos C5 còn có chế độ chụp ảnh thông minh với 30 bộ lọc.

Là phiên bản nâng cấp, C5 Max có màn hình rộng hơn - 5,5 inch độ phân giải FHD và máy ảnh chính có độ phân giải lên đến 13MP. Khẩu độ 2.0 của camera.

Cuối cùng, C5L là lựa chọn dành cho người dùng phổ thông với RAM 1GB và bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32GB. Đặc biệt, C5L được trang bị kết nối 4G LTE. Đây là một trong số ít sản phẩm có giá dưới 2 triệu đồng được trang bị tính năng này tại Việt Nam. 

Các sản phẩm Neffos C Series sẽ được chính thức tung ra thị trường Việt Nam từ ngày 31/3/2016 với mức giá tầm trung.


TIN LIÊN QUAN