Nhận ngay 50GB lưu trữ miễn phí cho Sony Xperia

08:16, 04/12/2011

HTC đã tng tng cho khách hàng ca h 5GB lưu tr min phí trên DropBox thì nay Sony làm cho khách hàng ca mình gp mười ln như thế vi 50GB lưu tr min phí thông qua mt tài khon ti box.net.



Xperia chiếc điện thoại cao cấp của Sony

 

Theo đó thì những ai sở hữu điện thoại Xperia của Sony sẽ được cung cấp 50GB lưu trữ miễn phí thông qua một tài khoản tại box.net. Để kích hoạt chương trình khuyến mãi này, người dùng chỉ cần tải ứng dụng Android trên Box.net lên điện thoại Xperia rồi đăng nhập vào. Đó là tất cả những gì bạn phải làm. Chương trình này sẽ có giá trị đến ngày 31 tháng 12 năm 2012, nên bạn có thể thoải mái sử dụng. 50GB lưu trữ này sẽ theo tài khoản của bạn mãi mãi, cho dù bạn không còn giữ chiếc XPERIA nữa.

 

Dù HP đã quyết định hợp tác với Box.net để cung cấp cho khách hàng TouchPad lưu trữ miễn phí 50 GB hồi tháng 8, nhưng với quà tặng lưu trữ miễn phí và lời hứa cập nhật Ice Cream Sandwich trong thời gian tới, dòng sản phẩm Xperia trong có vẻ hấp dẫn hơn hẳn. Dù thế nào đi nữa thì những chương trình khuyến mãi như thế này không những tăng cường tính cạnh tranh cho các nhãn hàng mà còn đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

 
 
www.xso.vn
TIN LIÊN QUAN