Nhân viên công ty bán điện thoại tố bị đối thủ đánh trên Facebook

17:57, 06/07/2016

Nhân viên một công ty bán điện thoại di động tố bị người của một công ty điện thoại khác đánh do đăng hình màn hình chat trao đổi công việc lên Facebook.

Hình ảnh trên Facebook H.T.H được cho là anh Mạnh đang nhập viện tại bệnh viện Thuỷ Nguyên (Hải Phòng) sau khi bị hành hung.

Vài ngày nay trên Facebook đang lan truyền một status (bao gồm cả hình ảnh) xuất phát từ tài khoản mang tên H.T.H. Cụ thể, ngày 1/7/2016, tài khoản H.T.H đã viết trên Facebook kể về sự việc, ngày 30/6, một người có tên là Nguyễn Văn Mạnh, nhân viên của công ty TNHH Hồng Lực Nguyên (nhà phân phối chính thức điện thoại thương hiệu Vivo tại thị trường phía Bắc) đã bị nhân viên kinh doanh của một công ty điện thoại khác trên địa bàn Hải Phòng hành hung chỉ vì anh Mạnh đã đăng tải một tấm hình trao đổi công việc giữa một người mà tài khoản Facebook H.T.H cho là T.T.T.H.

Hình ảnh trên Facebook Nguyễn Văn Mạnh, được cho là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn

Qua hình ảnh được đăng tải cho thấy, đây là nội dung trao đổi công việc giữa nhân viên kinh doanh của một thương hiệu điện thoại Trung Quốc với một đại lý (thực tế 2 thương hiệu điện thoại được nhắc đến trong đoạn chat nói trên đều có cùng chung một chủ sở hữu là BBK Electronics) tại Hải Phòng. 

Hình ảnh trên Facebook H.T.H được cho địa điểm anh Mạnh bị hành hung

Vẫn qua lời kể của H.T.H trên Facebook thì sau khi anh Mạnh đăng tải hình ảnh này, cô gái tên T.T.T.H đã gọi đến yêu cầu anh gỡ hình khỏi trang Facebook, nhưng anh Mạnh đã không làm theo nên T.T.T.H và nhóm của mình đã hẹn anh Mạnh ra ngoài để giải quyết. Sau khi 2 bên gặp nhau nhóm của chị T.T.T.H đã lao vào hành hung anh Mạnh đến mức phải nhập viện. 

Hình ảnh trên Facebook H.T.H được cho là công an địa phương và nhóm người hành hung anh Mạnh đến làm việc tại nhà anh Mạnh

Ghi nhận sự việc, chúng tôi đã liên hệ với anh Mạnh, anh này xác nhận là có sự việc như lời kể trên Facbook của H.T.H, đồng thời công an huyện Thuỷ Nguyên (Hải Phòng) cũng đã lập biên bản ghi nhận sự việc nói trên.

Chúng tôi cũng đã liên hệ với chị T.T.T.H qua điện thoại, người này cho biết sự việc được kể trên Facebook H.T.H là "sai sự thật", và đúng sai thế nào phải chờ "điều tra". Trong khi đó, chúng tôi đã liên hệ với người có trách nhiệm của OPPO tại TP.HCM, người này cho biết OPPO không có bình luận gì về sự việc này.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật khi có thông tin mới.

Dưới đây là toàn bộ status tố bị nhân viên của đối thủ hành hung sau khi đăng hình chat lên Facebook trên trang Facebook H.T.H.

Thanh Sơn