Nhanh tay mang iPod nano 1 đổi cũ lấy mới

21:04, 14/11/2011

Nếu bạn đang sở hữu 1 chiếc iPod nano 1 thì hãy ngưng sử dụng và tham gia ngay chương trình đổi cũ lấy mới ngay, đây có thể xem là bước đi thông minh nhằm xoa dịu tình hình của Apple.



iPod thế hệ đầu tiên



Và iPod Nano

 

 

Apple đã có một tuần tệ hại với những vấn đề pin của iPhone. Sau khi phải chống chế với những lời than phiền của khách hàng khi phiên bản cập nhật không thể sửa lỗi pin, Apple lại đưa ra chương trình đổi iPod nano thế hệ 1 trong khi không còn nhiều người còn sở hữu “chiếc máy cổ” này.

 

Theo thông tin tại trang web của Apple đăng ngày thứ Sáu này, pin của thiết bị nano này có thể bị nóng quá mức, gây nguy hiểm cho người sử dụng. Nguyên nhân là do sản phẩm pin bị lỗi trong quá trình sản xuất của 1 nhà cung cấp. Các máy bị lỗi rất ít, nhưng số lượng này tăng lên theo thời gian sử dụng.

 

Do đó, Cupertino khởi động chương trình đổi cũ lấy mới trên toàn thế giới với các máy được mua trong thời gian từ tháng 9 năm 2005 đến tháng 12 năm 2006. Những chiếc máy này có mặt trước bằng nhựa màu trắng và màu đen, còn mặt sau làm bằng kim loại màu bạc. Cả mặt trước và mặt sau của các phiên bản sau đều bằng kim loại.  

 


Bạn phải cung cấp số seri ghi ở mặt sau của chiếc iPod để Apple xác định máy của bạn có nằm trong chương trình đổi máy hay không. Apple khuyên những ai đang sở hữu iPod 1 hãy ngưng sử dụng, và đăng ký tham gia chương trình đổi máy.

 
 
 
www.xso.vn
TIN LIÊN QUAN