Nhanh tay tải miễn phí 8 game nổi tiếng của Halfbrick cho iPhone, iPad

20:15, 21/12/2012

Halfbrick đã trở nên nổi tiếng với tựa game ăn khách nhất của họ là Fruit Ninja đã có nhiều phiên bản trên các hệ máy, ngoài ra studio này cũng còn một loạt các game nổi tiếng không kém như Age of Zombies, Blast Off, Monster Dash và tất cả đều là game có phí.

Tuy nhiên ngày hôm nay Halfbrick đã chuyển toàn bộ game giành cho iPhone, iPad của họ thành miễn phí và mọi người có thể nhanh tay tải về ngay từ bây giờ cho đến hết 18/12.

Age of Zombies cho iPhone, iPad

Age of Zombies Anniversary cho iPhone, iPad


Age of Zombies kể về cuộc phiêu lưu của chàng nhân vật chính có cái tên rất hài hước: Barry Steakfries. Sau khi khám phá ra kế hoạch thâm độc của gã bác sĩ Brains với âm mưu xâm lăng trái đất và hủy diệt nhân loại với binh đoàn zombie đông đảo của mình, người chơi sẽ phải du hành xuyên suốt qua 5 thời kỳ khác nhau trong lịch sử loài người và chiến đấu với đủ loại quái vật bị nhiễm virus: từ người tiền sử, xác ướp cho đến ninja, gangster hay khủng long. Để chiến đấu với kẻ thù luôn áp đảo với số lượng lớn, người chơi cũng được trang bị kho khí tài khá khủng: súng lục, shotgun, súng phun lửa, súng phóng lựu…


Blast Off cho iPhone


Trong Blash Off bạn sẽ điều khiển một tàu con thoi và chiến đâu trong không gian vô tận của giải ngân hà.


Fruit Ninja cho iPhone

Fruit Ninja HD cho iPad

Fruit Ninja: Puss in Boots cho iPhone

Fruit Ninja: Puss in Boots HD cho iPad


Fruit Ninja là một trò chơi chém trái cây rất được yêu thích bởi hàng triệu người chơi trên khắp thế giới, với lối chơi đơn giản, dễ chơi, đầy màu sắc, game thu hút mọi tầng lớp độ tuổi khác nhau. Nhưng không kém phần hấp hấp dẫn, lôi cuốn và … ức chế nếu như chém nhầm vào quả bom. Một game không thể thiếu trên chiếc iPhone, iPad hoặc iPod touch của bạn…


Monster Dash cho iPhone, iPad


Monster Dash có cốt truyện đơn giản. Bạn kiểm soát một người lính ưu tú người chạy từ trái sang phải và cũng như nhảy qua chướng ngại vật, bạn phải bắn những kẻ xấu ra để có được bạn. Với mạng của nhân vật được hiển thị là trái tim phía trên bên phải của màn hình bạn có thể chọn đường đi, nhưng nếu chẳng may rơi xuống lỗ là ban sẽ phải kết thúc ngay lươt chơi này. Bạn cũng có thể lựa chọn vuc khí cho mình bằng cách thu thâp chúng trong suốt quá trình chơi game.


Dương Kim Ngọc
TIN LIÊN QUAN