Nhiều đổi mới ở giải Thiên hạ đệ nhất bang lần thứ 6

07:19, 03/05/2012

Bắt đầu từ mùa giải lần 06 (06/2012), giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang (THĐNB) dành cho bang hội Võ Lâm Truyền Kỳ Miễn Phí sẽ có sự thay đổi về cả thể lệ, cơ cấu giải thưởng và điều kiện thi đấu riêng biệt cho mùa đầu năm và cuối năm. Điều này giúp cho cộng đồng người chơi có thể tự do chọn lựa mùa giải thích hợp với điều kiện và sở thích của mình. 
 
THĐNB đầu năm: Hỗ trợ trang bị Kim Ô cho game thủ
 
 

Từ năm 2012, khi bước vào đấu trường, chỉ có trang bị nhân vật đang mang trên người sẽ được giữ nguyên. Hệ thống sẽ hỗ trợ thăng lên đẳng cấp 165 trùng sinh 01 đối với những nhân vật có đẳng cấp thấp hơn hoặc chưa trùng sinh. Đây là đẳng cấp tối thiểu trong qui định của mùa giải đầu năm.

 
Ngoài ra hệ thống sẽ cấp cho mỗi nhân vật trang bị Kim Ô, kỹ năng cấp 150 và những vật phẩm hỗ trợ cần thiết khác. Nhân vật sẽ giữ nguyên trạng thái này cho đến khi rời khỏi đấu trường.
 
 

 

Game thủ tham gia THĐNB 6 đều được hỗ trợ trang bị Kim Ô
 
Với sự thay đổi này, tất cả các bang hội sẽ không quá chênh lệch về sức mạnh vật chất và họ sẽ thi đua với nhau bằng sức mạnh tinh thần. Chiến thắng chỉ dành cho các chiến đội biết đề cao tinh thần đoàn kết hay phối hợp ăn ý khi triển khai chiến thuật,…
 
THĐNB 06 có 04 vòng thi đấu gồm: vòng Võ Lâm Đệ Nhất Bang, vòng bảng, tứ kết và chung kết. Theo đó, từ ngày 04/5 -13/5/2012, các bang hội hiện đang giữ thành tại 20 máy chủ của VLTK Miễn Phí (không bao gồm Thần Long và Thiên Long) sẽ bước vào vòng thi đấu Võ Lâm Đệ Nhất Bang. Vòng này sẽ tìm ra đại diện cho 20 máy chủ bước tiếp vào vòng bảng (15/5 – 16/6/2012).
 
Ở vòng bảng, 20 bang hội sẽ bốc thăm chia ra 04 bảng A, B, C, D và thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm trên bản đồ Hoàng Sa Lâm Ngao. Cuối vòng bảng, 08 bang hội xuất sắc nhất sẽ bước vào tứ kết diễn ra từ 17– 24/6/2012. Các đội sẽ thi đấu theo hình thức loại trực tiếp để tìm ra 04 đại diện. Vòng chung kết (25/6 – 08/7/2012) sẽ áp dụng hình thức loại 02 lần (Double Elimination) để tìm ra ngôi vị vô địch.
 
Các bang hội xuất sắc nhất mùa giải sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn như: chiến mã Hãn Huyết Long Câu, Siêu Quang, trang bị Kim Ô, Bạch Hổ, Tử Mãng, Ngũ Hành Ấn, Phi Phong Cấp Cao… Đặc biệt, Ban điều hành VLTK Miễn Phí sẽ tặng bộ trang bị chưa từng xuất hiện là Hắc Thần cho nhà vô địch. Được biết, trang bị này có sức mạnh vượt trội hơn cả trang bị Bạch Hổ hiện nay.
 
THĐNB cuối năm: Tôn vinh giá trị bang hội
 
Thể lệ, điều kiện và cách thức thi đấu của các mùa THĐNB cuối năm vẫn duy trì như trước đây. Để vươn đến ngôi vị cao nhất, các bang hội phải tự trang bị một đội hình mạnh cả về chiến thuật, trang bị, đẳng cấp và sự đoàn kết. Đây sẽ là dịp cộng đồng game thủ chứng kiến các trận tranh tài nảy lửa giữa các chiến đội nhằm khẳng định giá trị và sức mạnh tập thể.
 

Dự kiến, hình thức thi đấu của mùa giải THĐNB diễn ra vào cuối năm sẽ không có nhiều thay đổi so với trước đây. Tuy nhiên, cơ cấu giải thưởng cho các bang hội sẽ được Ban điều hành VLTK Miễn Phí đầu tư và chuẩn bị chu đáo với nhiều đổi mới hấp dẫn hơn nữa.


 
Kiều Loan
TIN LIÊN QUAN