Nhiều ưu đãi khi lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái

Minh Hà 18:34, 28/04/2020

Với tổng số giờ nắng trong năm là 1.400-3.000 giờ, Việt Nam là quốc gia có tiềm năng phát triển điện mặt trời. Lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà là một giải pháp tốt giúp các gia đình, doanh nghiệp giảm đáng kể chi phí tiền điện và giảm áp lực cung ứng điện cho ngành Điện, đặc biệt là vào mùa nắng nóng.

Hệ thống điện mặt trời áp mái tại Hà Nội.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân Thủ đô lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển điện mặt trời mái nhà trên địa bàn Hà Nội với Tập đoàn Sơn Hà.

Theo đó, khách hàng tại Hà Nội lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái trong năm 2020 sẽ được hỗ trợ tiền mặt 2 triệu đồng cho hệ thống có công suất dưới 3KWp và 5 triệu đồng cho hệ thống có công suất từ 3KWp trở lên, thực hiện công việc thủ tục liên quan đến thay thế công tơ điện 2 chiều và cung cấp dịch vụ bảo trì miễn phí cho hệ thống trong 2 năm đầu.

Chương trình ưu đãi cho khách hàng khi lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái năm 2020.
EVNHANOI cùng Tập đoàn Sơn Hà lắp đặt điện mặt trời áp mái trong vòng 9 ngày làm việc.

Vui lòng liên hệ: Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua Tổng đài 19001288, truy cập website: cskh.evnhanoi.com.vn hoặc các phòng giao dịch khách hàng tại các Công ty Điện lực trực thuộc.

Theo"Báo Hànộimới"