Nhìn xem iPhone SE 4 inch của Apple giống gì?

10:22, 22/03/2016

Đúng như đồn đoán, Apple chính thức công bố iPhone SE vào đúng ngày 21/3. Tuy nhiên, iPhone SE 4 inch lần này lại gây cú "sốc" lớn với người yêu công nghệ.

iPhone5se1

Đúng như đồn đoán, Apple chính thức công bố iPhone SE vào đúng ngày 21/3. Tuy nhiên, iPhone SE 4 inch lần này lại gây sự bất ngờ khá lớn với người yêu công nghệ.

Trái ngược với kỳ vọng của người dùng, iPhone SE 4 inch không "quá mới" như những gì họ đã tưởng tượng nên. Thay vì mang một diện mạo mới, iPhone SE lại có vẻ ngoài giống hệt chiếc iPhone 5S thế hệ trước.

Nhìn từ mặt trước lẫn mặt sau iPhone SE không khác gì so với iPhone 5S tiền nhiệm. Sự khác biệt có chăng là dòng chữ “iPhone SE” được đặt ở cạnh dưới và một số cấu hình được nâng cấp bên trong như vi xử lý tích hợp chip Apple A9, camera 12 MP hỗ trợ quay phim 4K, kết nối NFC, cảm biến dấu vân tay và pin có thời lượng cao hơn.

Cũng như những sự kiện trước, khi Apple không mang lại điều gì bất ngờ, mới mẻ thì các sản phẩm mới của họ lại trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng.

Theo kế hoạch iPhone SE sẽ lên kệ vào ngày 31/3 tới với hai phiên bản 16 GB và 64 GB với giá 399 USD (khoảng 8,8 triệu đồng) và 499 USD (khoảng 11 triệu đồng). Hai phiên bản trên còn có thêm màu vàng hồng giống với iPhone 6 và iPhone 6S.


TIN LIÊN QUAN