Những ấn tượng về game mobile Xếp Hình

18:00, 02/05/2013

Trong ngày thử nghiệm đầu tiên, game mobile Xếp Hình đã để lại ấn tượng về một tựa game chất lượng do chính người Việt sản xuất.

Về khả năng vận hành, game Xếp Hình được thiết kế để hoạt động tốt trên các smartphone dành cho giới trẻ. Thử nghiệm trên Galaxy Young cho thấy game chạy khá nhanh và mượt. Việc chạm, vuốt các loại hoa quả diễn ra dễ dàng và không bị hiện tượng giật hình. Thêm vào đó, khả năng hoạt động không cần kết nối Internet của Xếp Hình giúp game thủ có thể giải trí ở bất kì đâu và không lo bị hết pin, ảnh hưởng đến khả năng liên lạc của mình.
 
Logo Jingle Bee và màn hình tải trong Xếp Hình

Về đồ họa, màu sắc trong game được thể hiện tươi sáng, sặc sỡ với các tông màu sáng bắt mắt. Mô hình hoa quả được cách điệu và thể hiện dễ thương, phù hợp với cả các game thủ nam và nữ. 

Nhân vật thỏ Bunny, biểu tượng của Xếp Hình được thiết kế với nhiều trạng thái tâm lý  cực kỳ dễ thương. Bạn có thể nhận thấy khuôn mặt lo lắng của Bunny khi thời gian sắp hết, mắt long lanh khi bạn ghi điểm liên tục, hay mãn nguyện khi phá được kỷ lục của người khác. Yếu tố thú vị này sẽ tác động rất lớn đến tâm lý của bạn khi tham gia trò chơi. 
Thiết kế thỏ Bunny trong Xếp Hình

Là một thể loại game mobile “xếp kim cương” kinh điển, Xếp Hình đặt ra cho game thủ nhiệm vụ di chuyển các loại hoa quả để tạo thành các hàng giống nhau và ghi điểm. Đặc biệt, khi game thủ làm biến mất các hàng có từ 5 loại hoa quả giống nhau trở lên, hoặc cùng lúc làm biến mất 2 hàng rau quả sẽ nhận được những loại quả đặc biệt mà khi sử dụng sẽ có những hiệu ứng khác nhau.
 
Đồ họa và hiệu ứng đẹp mắt

Sau khi kết thúc một vòng chơi, game thủ sẽ nhận được điểm kinh nghiệm cùng một lượng vàng thưởng phụ thuộc vào thành tích của mình. Tích lũy càng nhiều vàng, người chơi càng mua được nhiều vật phẩm giá trị để tăng cường thành tích cho mình.

Khả năng kết nối mạnh mẽ của Xếp Hình

Ngoài ra, các tính năng kết nối bạn bè thông qua Zing Me, Facebook, Zalo càng khiến cho cuộc đua thành tích của game thủ quyết liệt và hấp dẫn hơn trước. Thành tích của người chơi sẽ được hệ thống lưu trữ và so sánh với bạn bè của mình trong vòng một tuần. Sau thời gian này các thành tích sẽ được làm mới để người chơi bắt đầu một thử thách mới.
 
Tính năng “Cây” chưa được ra mắt trong phiên bản thử nghiệm

Mặc dù chỉ mới là phiên bản thử nghiệm và chưa ra mắt hết các tính năng nhưng với gameplay hấp dẫn, đồ họa đẹp mắt, khả năng kết nối bạn bè và sự tiện lợi của mình, Xếp Hình hứa hẹn sẽ tiếp tục được nâng cấp trong thời gian sắp đến.

Đức Lộc