Những bóng hồng sẽ đến Đại hội Võ Lâm tại Trung Quốc

20:04, 15/10/2012

Tham gia thi đấu với game thủ nước bạn – Trung Quốc trong sự kiện quốc tế Đại Hội Võ Lâm II không chỉ có nam cao thủ Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) mà còn có 5 bóng hồng xinh đẹp. Họ là những mỹ nhân được chọn lọc từ cuộc thi tìm kiếm Giai Nhân Tuyệt Sắc (GNTS) và các cao thủ xuất sắc nhất giải đấu Long Tranh Hổ Đấu (LTHĐ). Đó là Đàm Thị Hà Trang, Lê Ngọc Huyền Trâm (GNTS), Lê Phương Uyên, Lê Thanh Thảo và Ngô Thu Thủy (LTHĐ). 

Hà Trang, Huyền Trâm

Huyền Trâm, một cô gái có nụ cười thân thiện, giọng hát ngọt ngào và là game thủ gắn bó với VLTK II từ những ngày đầu ra mắt tại Việt Nam. Huyền Trâm từng tham gia các hoạt động của VLTK II như Họp mặt định hướng phát triển fanpage VLTK II, Karaoke Võ Lâm II, và GNTS. Cô gái này mang vẻ đẹp dịu dàng rất truyền thống và pha lẫn sự năng động trẻ trung của thiếu nữ thời hiện đại. Thành tích cao nhất mà Trâm đạt được chính là nhận được sự bình chọn của đông đảo game thủ, trở thành một trong 02 đại diện mỹ nữ tham gia Đại Hội Võ Lâm II tại Bắc Kinh vào cuối tháng 10/2012. 
Huyền Trâm duyên dáng ngoài đời thường

Riêng mỹ nhân Hà Trang là khuôn mặt mới xuất hiện trong cộng đồng game thủ VLTK II. Hà Trang có nét đẹp cá tính, năng động và quyến rũ, ngoài vẻ đẹp tự nhiên, cô gái này còn có sức thu hút cộng đồng bằng lối nói chuyện rất duyên và pha chút hài hước. Trong buổi giao lưu trực tuyến với game thủ Trung Quốc (13/09/2012), Hà Trang đã nhận được sự ưu ái đặc biệt của cộng đồng game thủ nước bạn. 
 
Hà Trang - Giai nhân tuyệt sắc

Cả Hà Trang và Huyền Trâm đều rất háo hức với chuyến tham dự Đại Hội Võ Lâm II Việt – Trung tại Bắc Kinh, họ sẽ mang đến thành phố Bắc Kinh những tiết mục thể hiện tài năng đậm bản sắc Việt. 02 mỹ nữ luôn mong muốn một chuyến giao hữu thắm tình bằng hữu và thể hiện tinh thần thượng võ của game thủ Việt Nam trên nước bạn.    

Hà Trang và Huyền Trâm trong buổi giao lưu trực tuyến với game thủ Trung Quốc

Thanh Thảo, Phương Uyên, Thu Thủy: 

Trong nhận thức chung của rất nhiều người thì những “cao thủ võ lâm” phải là các đấng nam nhi anh hùng chí khí ngất trời. Nhưng trong thế giới VLTK II, chúng ta bắt gặp những cao thủ lại là những bóng hồng thướt tha, đó là Thanh Thảo, Phương Uyên và Thu Thủy. Cả ba đều gắn bó, tâm huyết với VLTK II từ rất lâu và đạt được những thành tích đáng kể trong quá trình chơi game.
Nữ game thủ Thu Thủy

Trong game họ là những cao thủ, ngoài đời họ là những cô gái hiện đại, xinh xắn, đáng yêu, có công việc ổn định như Thảo và Uyên hoặc như Thủy, đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Với những cô gái này, game VLTK II như là “món ăn tinh thần” sau giờ làm, giờ học. “Chơi game để giải trí, khám phá, học hỏi những điều mình chưa biết và kết giao bạn bè”, đó chính là những chia sẻ của 03 cô gái này.

Thanh Thảo tươi tắn ngoài đời thực 

Nhan sắc và tài năng của mỹ nhân, game thủ VLTK II Việt Nam tại Đại Hội Võ Lâm II sẽ được tỏa sáng tại Bắc Kinh (Trung Quốc) vào cuối tháng 10/2012. Chuyến hành trình Việt – Trung sẽ kéo dài từ 23/10 – 29/10/2012 với những hoạt động kết nối cộng đồng, giao lưu văn hóa và tranh tài sôi nổi. Được biết, đây là sự kiện lớn nhất của game VLTK II từ trước đến nay lần đầu tiên có sự phối hợp tổ chức giữa hai nước Việt – Trung với kinh phí lên đến hơn 100.000 Nhân Dân tệ (hơn 300 triệu đồng).

T.L
TIN LIÊN QUAN