Những cập nhật trong ứng dụng đám mây bán hàng của Oracle
10:20, 26/09/2015
Nhằm cung cấp đến đội ngũ bán hàng những công cụ, nguồn lực, quy trình và chiến lược thông minh hợp lý để đẩy mạnh doanh thu.
Đây là một phần trong bộ ứng dụng đám mây Oracle phiên bản thế hệ 10 mới nhất –với mục đích tăng cường hiệu quả kinh doanh, thông qua những trải nghiệm người dùng đã được đơn giản hóa nhưng mang lại những phân tích cao cấp, tính năng quản trị quan hệ đối tác và những giải pháp đặc thù từng ngành.
Ngày nay, cách thức người mua tương tác với người bán đang thay đổi nhanh. Một nghiên cứu gần đây của tổ chức CEB chỉ ra rằng 57% quá trình mua bán đã được hoàn tất trước khi khách hàng có những trao đổi trực tiếp với đội ngũ bán hàng. Trong môi trường kinh doanh mới mẻ này, các tổ chức cần trang bị cho đội ngũ bán hàng của mình những công cụ bán hàng nhanh chóng, dễ sử dụng và hiện đại, hỗ trợ tối ưu cho bán hàng di động, những cái nhìn chuyên sâu, tạo dựng một quy trình bán hàng rành mạch, rõ ràng và mang tính tương hỗ.
Phiên bản mới nhất của đám mây bán hàng Oracle sẽ giúp đội ngũ bán hàng đẩy nhanh tốc độ kinh doanh thông qua việc nâng cao khả năng đưa ra quyết định và hợp tác nội bộ. Phiên bản mới sở hữu bảng tổng hợp báo cáo (Dashboard) có tính tương tác cao hơn, hiện đại hơn bao gồm những mô hình báo cáo sẵn trực quan hơn, đem lại khả năng cung cấp số liệu thống kê và phân tích sâu sắc tức thời. Hơn thế, công cụ Thiết kế tích hợp tính năng “kéo và thả” dành riêng cho các thiết di động cá nhân như điện thoại thông minh, máy tính bảng sẽ giúp các chuyên viên bán hàng tao ra những báo cáo trực quan, bảng thống kê sinh động.
Tính năng quản trị quan hệ đối tác của Đám mây bán hàng Oracle cũng được tăng cường với tích hợp tính năng tạo báo cáo, giúp hiển thị những số liệu phân tích tức thời.
Nhờ vào những tính năng được xây dựng sẵn theo mục đích, ứng dụng đám mây bán hàng Oracle giờ đây mang lại những khả năng hiểu biết sâu rộng cho từng ngành hàng đặc thù, giúp tăng hiệu suất và giảm thiểu chi phí cho doanh nghiêp. Trong đó phải kể đến những tính năng xây dựng theo đặc thù ngành trong lĩnh vực công nghệ cao và sản xuất, dịch vụ tài chính, hàng hóa tiêu dùng và cả truyền thông.