Những game hay nhất trên Facebook năm 2012

09:24, 18/12/2012

Mark Zuckerberg tuyên bố có khoảng 291 triệu người dùng Facebook chơi game qua mạng xã hội trong năm nay. Trong khi những tựa game như FarmVille hay Words With Friends đã trở nên quá nổi tiếng. Thì cũng có 5 cái tên khác được cho là những game hay nhất của năm 2012.

Sim City Social

Dựa trên SimCity, trò chơi xây dựng thành phố được hàng triệu người yêu thích, SimCity Social cho phép bạn xây dựng một thành phố xinh đẹp ngập tràn sự sống ngay trên Facebook. Chọn các loại thành phố bạn muốn để xây dựng và mang linh hồn đến với thành phố khi nó phát triển theo những quyết định của bạn. Hãy quản lý tài nguyên thành phố, kết bạn hoặc cạnh tranh với những thành phố lân cận và trang trí thành phố của bạn với những đô thị lớn nhất trên Facebook.



Angry Birds Friends

Trong Angry Birds Friends, bạn vẫn tiếp tục đóng vai chú chim giận dữ đi tiêu giệt những chú ỉn độc ác. Điểm mới của phiên bản online đó là việc bạn có thể thi đua trực tiếp với bạn bè trong Facebook để xem ai chơi hay hơn, ai có điểm cao nhất và cuối cùng là ai có danh hiệu cũng như phần thưởng nhiều hơn.



Marvel: Avengers Alliance

Một lực lượng bí ẩn đã hạ cánh xuống trái đất. Hãy lập nhóm với Avengers, Spider-Man, the X-Men, S.H.I.E.L.D. để khai thác tiềm năng của năng lượng mới này trước khi tiến sĩ Doom, Loki, và những nhân vật xấu xa mạnh mẽ nhất trên thế giới đánh bại bạn. Hãy tuyển chọn Marvel Heroes yêu thích, thiết lập và tập hợp trong Facebook RPG mới này.



Jetpack Joyride

Với khởi đầu thành công trên iOS, Jetpack Joyride đã được mang lên Facebook. Trong game bạn sẽ vào vai anh chàng Steakfries từ 1 nhân viên văn phòng bình thường trở thành 1 siêu nhân hành động. Với phong cách ninja, game hứa hẹn mang tới cho bạn những màn mưa đạn ngoại mục nhưng tất cả đều không cản được bước siêu nhân này.



The Friend Game

Mặc dù mới xuất hiện trên Facebook nhưng The Friend Game tiềm năng là một game giải trí cực kì vui nhộn. Game xã hội này sẽ thâm nhập vào mạng lưới bạn bè của bạn để xem bạn thực sự biết nhiều về những người bạn đang kết nối không.

Người chơi sẽ trả lời các câu hỏi về quan điểm, tính cách của bạn bè họ. Bất cứ ai tham gia vào trò chơi cũng có thể xem các câu trả lời của người khác về mình, và đoán xem những người đó nói gì. Nếu đoán đúng thì sẽ được thêm năng lượng và điểm để tăng cấp, mở rộng thời gian chơi trong ngày,...



Dương Kim Ngọc
TIN LIÊN QUAN