Những game tương tự Angry Birds ngay trên nền web

00:00, 17/10/2011

Nếu ai đã từng chơi game Angry Birds, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với trò chơi này. Nhưng cái giá khá đắt của game đã hạn chế phần nào người chơi, đặc biệt là những người đang muốn làm quen với game nhưng bị hạn chế số lượng level.
 
 
Nhưng với những người sử dụng nền tảng hệ điều hành khác nhau, chắc chắn đây sẽ là điều hạn chế tiếp. Do đó, bài viết sau sẽ giới thiệu bạn một vài game khác tương tự Angry Birds hoạt động đa dạng hơn trên nhiều nền tảng, đặc biệt là nền tảng web.
 
 
 
Crush The Castle [dành cho iOS , Android và Web]
 
 
Đây là game miễn phí cho iOS (0,99 USD cho phiên bản dành cho iPhone và iPad) và web, giá 0,99 USD cho nền tảng Android. Để chơi trên nền web bạn truy cập vào địa chỉ http://armorgames.com/play/3614/crush-the-castle.
 

Đây là trò chơi mang tính chất vật lý chứ không phải là những con thú như Angry Birds yêu cầu bạn tiêu diện những lâu đài khác nhau trong khu vực và quét sạch những kẻ thù. Bạn cũng phải sử dụng kiến thức vật lý của mình để làm sao có thể nghiền được những bức thành kiên cố của kẻ thù.

Nếu bạn muốn có một trò chơi hấp dẫn nhất để làm quen với Angry Birds, đây có thể là một trong những game bạn nên lựa chọn.
 
 
Siege Master [Web]
 
 
Cũng là một game miễn phí được cung cấp tại địa chỉ http://armorgames.com/play/4819/siege-master, bạn sẽ có một trải nghiệm chiến tranh thời trung cổ, nơi mà mục tiêu của game là cuộc chinh phục các vương quốc bằng cách sử dụng nhiều vũ khí công thành (như súng cao su). Nếu đã khá thích thú với cấu trúc giống trong Angry Birds và Crush the Castle, đây là một game bạn không nên bỏ lỡ.
 
 
Sandcastle [Web]
 
 

Sandcastle cũng là game miễn phí cùng được thực hiện bởi nhà phát triển 2 game trước đó và cũng mang tính chất là một cuộc chiến thời trung cổ. Mục tiêu của bạn là bảo vệ thành phố khỏi các tàu xâm lược tấn công bằng các khẩu đại pháo nả sao cho những chiếc tàu bị chìm xuống biển khơi. Bạn có thể chơi game tại địa chỉ http://armorgames.com/play/5137/sandcastle.

Cũng như Angry Birds, trò chơi đòi hỏi kiến thức chiến lược từ người chơi, nét đồ họa tương tự phong cách của Angry Birds với nhiều màu sắc và hình ảnh hoạt hình đẹp mắt.

Ninja Dogs [Web]

Đây là trò chơi rất hấp dẫn và được đánh giá 5 sao trên trang web nhà phát triển game Ninja. Trong game bạn phải giải cứu chú chó đầu não thoát khỏi những chú mèo bằng cách bắn các chú chó con vào không gian để nghiền nát những con mèo trong tầm nhìn. Đồ họa game gợi nhớ đến Angry Birds, đặc biệt là màu sắc sống động, phong cách hoạt hình và chó đầu não ở trong những cơ quan bảo vệ.

Để chơi game này, bạn có thể truy cập vào địa chỉ http://www.gameninja.com/games/ninja-dogs.html (miễn phí) và chinh phục trò chơi của mình.

Sieger [Web]

Sieger là một trải nghiệm game hoàn toàn mới mẻ, bạn sẽ phải bắn thẳng vào các mục tiêu thay vì bắn phía bên giống như các game bắn súng hiện nay. Mục tiêu của bạn là làm sao để đè bẹp đối phương (những cá nhân không có dấu chấm than trên đầu) bằng cách phá vỡ các khối bảo vệ. Bạn phải tìm ra cách để làm sao kẻ thù bị chết mà không làm tổn thương các đồng minh của mình.

Hãy nhớ bạn không nên cho trẻ em chơi game này vì ở cấp độ cao, kẻ thù nhiều nên khi bị đá đè máu chảy khá nhiều, làm ảnh hưởng đến suy nghĩ của trẻ. Ngoài ra, Sieger cũng là một trò chơi rất hấp dẫn đòi hỏi bạn phải có những suy nghĩ một cách chiến lược.

Bạn hãy truy cập vào địa chỉ http://armorgames.com/play/6833/sieger để trải nghiệm game miễn phí này.

LT

TIN LIÊN QUAN