Những Games được mong đợi nhất năm 2012

15:04, 04/01/2012

1. Soulcaliber V:
Bộ phim chiến đấu cổ điển trở lại một lần nữa vào ngày 31 tháng 1 để nhắc nhở game thủ ở khắp mọi nơi lý do tại sao thanh kiếm chiến đấu tuyệt vời. Thể hiện rất nhiều cuộc chiến tàn bạo bằng cách sử dụng một danh sách dài của các ký tự trong quá khứ và hiện tại. 
Người hâm mộ của trò chơi chiến đấu và bất cứ ai thích đánh bại các tar ra khỏi bạn bè của họ không nên bỏ lỡ trò chơi này. 
 
 
2. II Darkness:
 
 
Đến ngày 07 tháng 2 game thủ một lần nữa sẽ có thể bước chân vào đôi giày của Jackie Estado. Dựa trên bộ truyện cùng tên rất phổ biến, The Darkness II đứng ra bằng cách đem lại cho người chơi truy cập bằng súng thỉnh thoảng, quyền hạn quan trọng hơn ma quỷ.
 
 
3. Resident Evil Revelations:
Người hâm mộ sẽ tập trung nhiều hơn vào các hành động kinh dị, đáng sợ của Resident Evil. Resident Revelations sẽ ra mắt vào ngày 07 tháng 2 tới. 
 
 
4. Kim loại xoắn:
 
 
Rất nhiều trò chơi những ngày này tập trung vào câu chuyện sâu sắc và tình cảm cộng hưởng với cầu thủ của họ. Xoắn kim loại không phải là một trong những trò chơi. Sony Santa Monica đã trở lại với một vòng chiến đấu xe có chỉ số octan cao. 
 
 
Bộ phim sẽ bao gồm trực tuyến nhiều người. Các trò chơi Twisted kim loại cũ đã được thực hiện trước khi Xbox Live thực sự phổ biến trực tuyến nhiều người. Game sẽ ra vào ngày 14 tháng 2.
 
 
5. Uncharted: Golden Abyss:

 
 
Với Golden Abyss hứa hẹn mang lại cuộc phiêu lưu với kinh phí lớn bạn  chắc chắn không bỏ lỡ nó trên 22 tháng 2.
 
 
6. Mass Effect 3:
 
 
Mass Effect trò chơi khoa học viễn tưởng  Commander Shepard phi hành đoàn ragtag trên Normandy đã đoàn kết một thiên hà bị gãy trong một nỗ lực cuối cùng để đẩy lùi những kẻ xâm lược ngoài hành tinh hướng vào tiêu diệt các thiên hà. 
 
 
7. Mario Party 9:
Mario Party 9 sẽ ra mắt vào ngày 11 tháng 3 bạn sẽ chảy qua chín lần địa ngục 
 
 
8. Ninja Gaiden 3:

 
 
Ninja Gaiden là một series được xây dựng trên ý tưởng là một ninja và giết chết tất cả mọi thứ trong tầm nhìn. Cực kỳ bạo lực, máu me đầy hành động đó là dấu hiệu của Ninja Gaiden và phần ba trông khác nhau hơn. 20 tháng 3 Ninja Gaiden 3 sẽ chính thức ra mắt.
 
 
9. Kid Icarus: Uprising:

 
 
Game thủ ở khắp mọi nơi đã được chờ đợi phần tiếp theo Nintendo Kid Icarus cổ điển trong nhiều năm. Kid Icarus: Uprising mới với đồ họa 3D đầy màu sắc của trò chơi trông khá ấn tượng. Nó trông giống như một trò chơi hành động thực hiện trong phong cách cổ điển Nintendo. hãy đón Kid Icarus: Uprising vào ngày 23 tháng 3.
 
 
10. Borderlands 2:

Borderlands là một trò chơi tuyệt vời cho chơi hợp tác. Nếu bạn bè của bạn sở hữu các trò chơi, bạn có thể chơi với nhau (trực tuyến và offline) và đồng thời giải quyết những nhiệm vụ khó khăn hoặc những kẻ phản diện xấu thêm. Trò chơi trông giống như một vụ nổ và chắc chắn không thể bỏ qua đến ngày 30 tháng 6.

 
 
DThuyen
TIN LIÊN QUAN