Những hình ảnh đầu tiên về smartwatch của Samsung

17:26, 18/02/2013

Một bộ sưu tập ảnh chụp màn hình đã tiết lộ những gì về thiết bị smartwatch, một định nghĩa sản phẩm mới mà Apple đang phát triển với iWatch, của Samsung với tên gọi Galaxy Altius.

Các hình ảnh được hiển thị ở đây đến từ một trang web của Hàn Quốc với chủ đề chính là cuộc hội thoại trên chiếc đồng hồ hoạt động như thế nào để phù hợp với phần còn lại của thị trường. Với sự nhiệt tình gần đây về một iWatch của Apple, có thể smartwatch của Samsung có thiết kế như vậy.

Loạt thiết bị có tên Galaxy Altius đã được xuất hiện trong những tin đồn gần đây gắn liền về thiết bị có tên gọi là Galaxy S IV, một thiết bị dự kiến sẽ sớm được tiết lộ. Một vài cảnh cho thấy mã SKT và SKTelecom, điều này chỉ ra rằng nó sẽ được cung cấp bởi nhà mạng SKTelecom ở Hàn Quốc. Mặc dù các phần mềm ở đây không xuất hiện để có một cái nhìn rõ hơn về kiểu Android trong nó nhưng người dùng có thể hiểu sản phẩm dựa trên giao diện Java không.

Ở góc trên bên phải của một vài bức ảnh, bạn sẽ thấy tên mã Samsung-GA7 - điều này chỉ mang tính nói về màn hình LCD. Bạn sẽ tìm thấy rằng phiên bản phần mềm là AltiusOS beta2, điều này có nghĩa là phần mềm được xây dựng đặc biệt cho thiết bị này, hoặc là nó là một phiên bản của Android (hoặc thậm chí hệ điều hành của Samsung) được trang bị cho thiết bị này. Bạn cũng sẽ thấy rằng 1,5% của 235 MB không gian lưu trữ trong đang được sử dụng.

Các ảnh chụp màn hình cuối cùng cho thấy một loạt các gạch lựa chọn phục vụ cho từng mục đích riêng - đầu tiên là một máy nghe nhạc, thứ hai là đồng hồ, thứ ba là một kết nối email với một chút "2" trong góc để hiển thị bao nhiêu tin nhắn bạn chưa đọc. Thực tế là hai gạch cuối cùng là ở bên phải của màn hình xuất hiện thông qua một thanh bar ở phía dưới cho thấy hoạt động trượt của thiết bị, nghĩa là smartwatch hỗ trợ màn hình cảm ứng.

Mỗi hình ảnh ở đây có chất lượng 500 x 500 pixel, điều này có thể chỉ ra rằng máy sẽ có màn hình hiển thị ở độ phân giải 500 x 500 pixel, nhưng không chắc chắn bởi vì bản gốc hình ảnh không xác nhận lấy trực tiếp từ thiết bị.

Cũng cần lưu ý rằng tên gọi Galaxy Altius đã được gửi đến SamMobile vào ngày 22-1 như là một thiết bị hàng đầu của Samsung. Được biết Galaxy S IV sẽ có tên mã GT-I9500, chính vì vậy Altius có thể chỉ là một cách nói lên smartwatch Altius của Samsung.

Thu Phương

TIN LIÊN QUAN