Những hình ảnh đẹp về ổ cứng tại Computex 2013

07:48, 09/06/2013


Ổ cứng thường bị coi là những "cỗ máy" xấu xí, thô kệch, nhưng với màn trình diễn tại Triển lãm Computex 2013, người tham dự sẽ thấy một hình khác hẳn liên quan đến ổ cứng, chúng được "show" như cách mà lâu nay người ta vẫn giới thiệu smartphone hay laptop tại các triển lãm công nghệ.


Ổ cứng 1 TB mỏng nhất thế giới 2,5 inch WD Blue 7mm. Dòng sản phẩm ổ cứng WD Blue, với dung lượng 320GB - 1TB, với độ mỏng 7mm, mang laị cho các nhà cung cấp thiết bị gốc OEM, các nhà bán lẻ và người dùng giải pháp lưu trữ phù hợp với các thiết bị điện tử mỏng và nhẹ, các dòng máy notebook siêu mỏng. Bên cạnh đó, WD Blue cũng tương thích với các khe cấm ổ cứng chuẩn 9,5mm của các dòng notebook thông thường. 
WD Se là ổ cứng hướng đến đối tượng doanh nghiệp với giá cả tốt và năng lực phù hợp, giúp giải quyết bài toán tăng trưởng của dữ liệu. Với không gian lưu trữ đến 4Tb, ổ cứng WD Se mới cho phép người sử dụng giải quyết thách thức tăng trưởng dữ liệu trong các thiết bị đa ổ mà không ảnh hưởng đến các tính năng phục vụ doanh nghiệp.

Với thiết kế hướng đến người dùng doanh nghiệp, cùng với khả năng giải quyết khối lượng công việc cao hơn cho cả thiết bị NAS để bàn 6 khay trở lên dành riêng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như giải pháp NAS đa sở hữu có giá treo với số khay lên đến 24, ổ cứng mới cung cấp cho các nhà tích hợp NAS một giải pháp bổ sung cho ổ cứng WD Red mà vốn chỉ thích hợp cho các hệ thống NAS nhỏ.

Mai Anh

TIN LIÊN QUAN