Những smartphone giảm giá đáng dùng

08:35, 11/12/2013

Liên tiếp các mẫu smartphone mới ra mắt bởi nhiều tên tuổi công nghệ. Và dẫn đến việc các sản phẩm đời trước giảm giá là chuyện bình thường. Nhưng không phải ai cũng lựa chọn được chiếc smartphone giảm giá nào ưng ý.

 

 

Nokia Lumia 520

Hiện trên thị trường giá Lumia 520 đang giảm dao động quanh mức giá 2,5 triệu đồng đến 2,9 triệu đồng. Lumia 520 khi mới ra mắt đã gây sốt ở phân khúc phổ thông. Tuy nhiên để nhường chỗ cho người anh em Lumia 525, chiếc smartphone này phải giảm giá khá mạnh. Và trong danh sách những smartphone giảm giá, có lẽ Lumia 520 được ưa chuộng nhiều nhất.

 

HTC 8S

Sau khi Nokia đột ngột giảm giá Lumia 520 thì HTC cũng đã tiến hành giảm giá sốc cho chiếc smartphone tầm trung chạy Windows Phone 8 của mình là HTC 8S.

Theo HTC Việt Nam, trong đợt hàng kế tiếp của HTC 8S về Việt Nam vào tháng 12, chiếc smartphone chạy Windows Phone 8 tầm trung của hãng sẽ được giảm nữa xuống còn 3.29 triệu đồng.

 

Samsung Galaxy S3

Trên một số siêu thị lớn như Thế giới di động hay Hoanghamobile, giá bán của mẫu Galaxy S3 đã giảm xuống dưới mức 8,5 triệu đồng. Với tuổi đời khoảng gần 2 năm, đây chính là sản phẩm điện thoại Android có khả năng giữ giá tốt nhất trên thị trường so với các đối thủ. 

Tuy vậy, giá bán của Galaxy S3 thời điểm hiện tại cũng chỉ bằng 1/2 so với thời điểm mới phát hành đầu năm 2012. 

 

Oppo Find Muse R821 

Có thiết kế khá đẹp, chắc chắn,  giá cả phải chăng rất hợp cho những người có túi tiền eo hẹp nhưng muốn  có một smartphone vừa phải, cấu hình khá, lướt web, giải trí nhẹ nhàng như xem  video, nghe nhạc, chơi game vừa phải.

Tuy vậy, smartphone này cũng rơi vào vòng xoáy giảm giá. Tuy nhiên với những ưu điểm kể trên, đây là 1 sản phẩm đáng lựa chọn.

 

Oppo Find Way

Là smartphone từ Trung Quốc nhắm đến đối tượng khách hàng là nữ giới với camera sau 8 Mp và camera trước 5 Mp có chế độ làm mịn da mặt phù hợp với nhu cầu chụp ảnh cá nhân của phái nữ. Chiếc máy này có màn hình rộng 4,5 inch độ phân giải 960x540 có mật độ điểm ảnh 244 ppi, bộ vi xử lý lõi kép 1,2 Ghz của MediaTek, 1Gb RAM và viên pin dung lượng 2020 mAh.

Find Way là chiếc smartphone thứ hai của Oppo được phát hành chính hãng tại Việt Nam sau Find 5 màn hình Full HD. Máy nằm ở phân khúc tầm trung và có mức giá chính hãng 7 triệu đồng thời điểm ra mắt. Hiện trên thị trường, máy giảm giá dao động khoảng trên 5-6 triệu đồng.

 

LG Optimus G E975

Optimus G là một trong những chiếc smatphone mạnh mẽ đã được đánh giá cao trên thị trường Việt. Điện thoại có màn hình cảm ứng lớn tới 4.7-inch hiển thị hình ảnh sắc nét. Smartphone này có thiết kế dạng thanh vuông vắn cùng các cạnh máy được bo tròn khá mềm mại.

Luôn trong top đầu  những máy có cấu hình cao, Optimus G là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị vi xử lí Qualcomm Snapdragon S4 Pro với mã hiệu APQ8064, bao gồm bốn nhân xử lí và hoạt động ở xung nhịp 1,5GHz, dung lượng RAM lên tới 2GB.

Hiện trên thị trường, giá máy của siêu phẩm này đã có sự điều chỉnh giảm khá mạnh. Chẳng hạn ở siêu thị viễn thông A, sản phẩm này đã giảm xuống 9,7 triệu đồng so với giá ban đầu 12,5 triệu đồng.

 

iPhone 4S

iPhone 4S là chiếc điện thoại giảm giá đáng mua nhất hiện nay. Tuy giảm không nhiều, thậm chí hàng xách tay vẫn giữ giá nhưng trong bối cảnh các sản phẩm iPhone thế hệ tiếp theo liên tiếp rục rịch ra mắt thì iPhone 4S cũng được liệt kê vào danh sách các dòng máy giảm giá.

Từ cuối tháng 11, nhà mạng VinaPhone cũng đã giảm giá 3 triệu đồng cho mỗi máy điện thoại iPhone 4S, phiên bản 16GB. Khách hàng hòa mạng VinaPhone gói trả trước (iSutf/iSurt0) được mua iPhone 4S 16GB với giá chỉ 13,299 triệu đồng. Máy dành cho dịch vụ trả sau là 12,699 triệu đồng, đã bao gồm thuế giá trị gia tăng. Giá cũ của sản phẩm lần lượt là 16,199 triệu đồng và 15,399 triệu đồng.

Đ.T

Tổng hợp