Những ứng dụng giúp giảm cân hiệu quả trên iPhone và Android

07:26, 20/07/2013

Thế giới công nghệ đang ngày càng gần gũi và thân thiện hơn khi những thiết bị đang dần trở thành những người bạn thực sự với người dùng. Dưới đây là những ứng dụng giúp tăng hiệu quả giảm cân trên điện thoại iPhone và Android.


MyFitnessPal 

Là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí, MyFitnessPal cho phép bạn lựa chọn thực đơn một cách khoa học nhất để có một cơ thể hoàn hảo bằng cách cung cấp một máy quét mã vạch cho các mặt hàng thực phẩm mua ở cửa hàng. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn đóng vai trò như một mạng xã hội khi được trang bị tính năng theo dõi tiến độ tập luyện thường xuyên của những người dùng cùng sử dụng MyFitnessPal. 




Superfoods

Cũng là một ứng dụng miễn phí, Superfoods sẽ hỗ trợ người dùng một chế độ ăn uống hợp lí để có một cơ thể săn chắc khỏe mạnh. Ứng dụng này cung cấp cho người sử dụng hơn 200 công thức nấu ăn với đầy đủ chất dinh dưỡng nhất và được hướng dẫn cụ thể cho tất cả các công thức của món ăn cũng như lợi ích của từng loại chất dinh dưỡng trong công thức. Đây sẽ là một ứng dụng tuyệt vời cho chế độ ăn uống của bạn.




My Diet Coach

Một trong những ứng dụng chế độ ăn kiêng tốt cho bạn. Ứng dụng sẽ thúc đẩy bạn giúp bạn đi đúng hướng chống lại sự thèm ăn, lười biếng tập thể dục và các trở ngại khác. Đồng thời có hướng dẫn thúc đẩy, nhắc nhở bạn khi cần thiết và thông báo mục tiêu bạn thực hiện được bao nhiêu.




Weightbot

Được xem như là một robot theo dõi trọng lượng cơ thể. Ứng dụng sẽ giúp bạn biết được trọng lượng và chỉ số BMI của mình. Đồng thời Weightbot sẽ thiết lập mục tiêu giảm cân của bạn rồi ghi lại trọng lượng của bạn, chỉ số BMI và sự tiến bộ thông qua một đồ thị. Weightbot có một giao diện đẹp và đơn giản. Tuy nhiên bạn phải mất 1,99 USD để sử dụng ứng dụng này.




Low Fat Recipes

Nếu bạn muốn mình luôn có sức khỏe, bạn cần giảm tiêu thụ chất béo, đặc biệt là bão hòa chất béo và axit béo điều này sẽ làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về bệnh tim mạch. Với Low Fat Recipes có thể giúp bạn điều đó. Ứng dụng này có 15 công thức nấu ăn cho các bữa ăn ít chất béo và được sử dụng hoàn toàn miễn phí.




WeightWatchers Mobile App

Cung cấp công thức nấu ăn mới nhất, tin tức y tế, ý tưởng tập thể dục... trên điện thoại của bạn ngay cả khi bạn đang trên đường đi. Thêm vào đó ứng dụng cũng cho phép bạn có thể theo dõi việc giảm cân của bạn bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào.



Hoàng Hải

TIN LIÊN QUAN