Những vỏ tốt nhất cho iPhone 4S

08:05, 29/04/2012

Gần như để lộ hoàn toàn

 

iPhone một thiết bị gợi cảm đến nỗi cảm thấy ngại ngùng để che phủ cho. Nếu bạn thích sống trong hoang dã, nếu bạn đề cao giá trị an toàn, hoặc nếu bạn sống trong một ngôi nhà làm bằng vỏ bọc bong bóng (có nghĩa đây là giấc mơ), thì hãy thử nghiệm một trong các trường hợp được tiết lộ này. Chúng sẽ cung cấp cho bạn cách bảo vệ cơ bản, trong khi vẫn hiển thị được đường cong điện thoại của bạn.

 

Snap Case


 

Trường hợp Snap lớp vỏ mỏng cứng khớp vào điện thoại của bạn. Nó cung cấp bảo vệ cơ bản cho phía trước các bên của điện thoại mà không lộ liễu. Vỏ bọc có nhiều phong cách nhiều sự lựa chọn màu sắc, bao gồm một bộ sưu tập Andy Warhol mẫu Ace Hotel. Tôi thích mô hình trong suốt bởi vì nó cho mình thấy tất cả bên dưới của iPhone.  


Apple Bumper

 

Khi Apple ra mắt iPhone 4, họ cũng cho ra chiếc vỏ để tránh sự va chạm đi cùng với nó. Chiếc vỏ bằng nhựa có khả năng bao xung quanh các bên của điện thoại không ảnh hưởng tới bề mặt và phía sau của điện thoại khi tiếp xúc. Nếu bạn cần bảo vệ máy nhưng không muốn che phủ lên hết điện thoại mới đẹp của bạn, thì chiếc vỏ tránh sự va chạm là thích đáng. Thật khó để làm khác đi phong cách của Apple

 

HEAVY DUTY


Nếu bạn mặc một áo phao trên thuyền, nếu bạn mua bảo hiểm du lịch trước khi đi nghỉ mát, hoặc nếu có ai đã từng gọi bạn người long ngóng, thì những vỏ hộp này nên được dành cho bạn. Có thể chúng không làm hiển thị được chiếc iPhone mảnh mai của bạn, nhưng chúng sẽ bảo vệ được tần suất va đập chiếc điện thoại đó.

 

Chủng loại OtterBox Reflex

 

OtterBox tạo nên một số loại vỏ bọc bảo vệ hữu hiệu nhất trong ngành công nghiệp. Trước đây đã từng đề cập tới OtterBox. Vỏ bọc Reflex có một lớp nhựa cứng với đai bằng silicone bao xung quanh mặt sau của điện thoại. Đai silicone đó sẽ chống lại những lần rơi, va đạplớp nhựa cứng thì bảo vệ mặt kính. Hầu hết các bảo vệ của Otterbox đều cồng kềnh nhưng không ai phải cân nhắc là nên dùng hay không nên dung vì khi dung vỏ bảo vệ thì chiếc điện thoại vẫn sẽ vừa được vào trong túi của bạn

 

Marware Sportshell Convertible



 

SportShell Convertible là một chiếc vỏ cứng, có các viền bảo vệ xung quanh nhưng vẫn để lộ tầm nhìn bên trên. Thiết kế của nó là cho phép bạn khởi động phía sau chuyển đổi nó với chiếc vỏ cứng thành chiếc vỏ có tính linh hoạt. Bạn thích nghe nhạc làm việc hay trong lúc đi lại thì chiếc vỏ này hoàn hảo cho bạn.



 

TRƯỜNG HỢP ĐẶC BIỆT




Khi ngành công nghiệp phụ kiện iPhone phát triển, nhiều nhà sản xuất đưa ra những cái mới. Dưới đây là một loạt các vỏ bọc đặc biệt trên thị trường để đáp ứng mọi nhu cầu của iPhone.



 

Bodydock




Bodydock một trong các
vỏ bọc có tính sáng tạo nhất hiện có. được sử dụng nam châm mạnh gắn lên các bề mặt. Bản thân chiếc vỏ bọc này giống như hầm trú cho điện thoại của bạn. có tính năng bảo vệ cao  ngược lại nó rất cồng kềnh. Nhưng nó không phù hợp khi để trong túi bạn bởi có thể bị hút vào bất cứ vật gì. Vỏ hộp có khả năng đứng được đi kèm với nó có chiếc gương. Thực tế tính năng của nó không phù hợp cho người sử dụng nhưng lại là một giải pháp sáng tạo.

 

Pong


Vỏ Pong cũng có chức năng bảo vệ điện thoại của bạn. Có một nghiên cứu cho thấy các ảnh hưởng về sức khỏe khi sử dụng điện thoại di động. Điện thoại di động phát ra bức xạ gây hại khi bạn áp nó vào tai để nghe. Pong nghiên cứu tuyên bố rằng vỏ bọc của họ phản ánh được 60% bức xạ từ trường từ tai bạn. Nếu bạn là một người hay phải sử dụng điện thoại nhiều, hoặc con cái của bạn dùng iPhone, bạn nên quan tâm các vỏ bọc Pong. Đối với các cuộc hội thoại dài, bạn cần có một bộ tai nghe để khống chế bức xạ độc hại đó.

 

Thu Trang

TIN LIÊN QUAN