Nintendo trình làng Wii U

20:00, 10/06/2011

Nintendo đã cho trình làng thiết bị game console mới tại hội nghị game E3, một thiết bị chơi game tương tác có thể xem là hấp dẫn đối với game thủ kể từ sau sự ra mắt của Wii và DS trước đây.

Thiết bị chơi game mới của Nintendo cung cấp một màn hình cảm ứng có kích thước 6,2 inch, trang bị D-pad, bốn nút điều hướng, máy ảnh ở mặt trước, microphone và cảm biến điều khiển chuyển động (con quay và gia tốc).

Khả năng đồ họa có vẻ ngang bằng với Xbox 360 và PlayStation 3 nhưng đáng chú ý là người chơi game có thể chơi mà không cần có một TV nhờ một màn hình hiển thị trên thiết bị, điều này sẽ tạo thuận lợi cho người chơi game trong khi TV vẫn có thể phục vụ mục đích khác. Ngoài ra, Wii U cũng có khả năng tương thích với phần mềm và các phụ kiện Wii.

Những game được xuất hiện trong phiên bản mới bao gồm:  Smash Bros., New Super Mario Bros. Me, Lego City Stories, Tekken, Assassin's Creed, Darksiders 2, Batman: Arkham City, Dirt, Aliens: Colonial Marines, Metro, Battlefield 3 and Ninja Gaiden 3: Razor's Edge.

Hiện không có chi tiết giá sản phẩm được công bố nhưng nhiều khả năng sản phẩm sẽ được phát hành tại các cửa hàng thiết bị chơi game khoảng từ tháng 4/2012 đến tháng 12/2012.

Phong Vân

TIN LIÊN QUAN