Nokia C2 và Nokia C1 - Những chiếc điện thoại 2 SIM đầu tiên của Nokia

03:25, 05/06/2010

Cuối cùng thì hai chiếc điện thoại 2 SIM đầu tiên Nokia là C2 và C1 cũng đã có mặt trên thị trường với giá cả ưu đãi chỉ khoảng hơn 1 triệu đồng với chiếc Nokia C2 và 8 trăm ngàn đồng với chiếc Nokia C1 sẽ ra mắt trong năm nay.

Đầu tiên phải kể đến Nokia C2, đây là chiếc điện thoại mang đến cho người dùng sử dụng 2 SIM. Đặc điểm của nó là vừa nhận cuộc gọi và tin nhắn ở cả hai SIM, trong khi đó vẫn đang nghe điện thoại. Một SIM được thiết kế nằm bên dưới pin, trong khi SIM kia lại được gắn ở khe ngoài, người dùng có thể lắp SIM hoặc tháo mà không phải tắt nguồn điện.

Chiếc điện thoại Nokia C2

Ngoài ra, Nokia C2 còn mang đến cho người sử dụng công cụ Ovi Life Tools, chương trình phát nhạc, giắc cắm phone 3,5mm, FM radio, hỗ trợ khe cắm MicroSD lên đến 32GB. Máy còn được trang bị thêm camera VGA, chức năng đạt 2MP. Nokia C2 sẽ có giá bán trên thị trường 55USD (khoảng gần 1,1 triệu đồng).

Tiếp theo, Nokia C1 được trang bị SIM kép 2 trong 1. Người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa 2 SIM với nhau “đơn giản chỉ nhấn một phím lên xuống”. Nokia C1 được đánh giá là giá rẻ hơn đôi chút khoảng 39USD (khoảng 8 trăm ngàn đồng).

Chiếc điện thoại Nokia C1

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị đài FM, giắc cắm phone 3,5mm, sử dụng pin khá ấn tượng nếu như người sử dụng chỉ để chế độ cuộc gọi chờ thì thời gian sẽ là 6 tuần.

NGUYỄN HÙNG (Theo Unwiredview)

TIN LIÊN QUAN