Nokia cho ra mắt phiên bản trắng của Lumia 800

17:11, 07/02/2012

Nokia vừa chính thức cho giới thiệu phiên bản màu mới của điện thoại Windows Phone đầu tiên trên thế giới, Lumia 800, với màu sắc bắt mắt, tinh tế hơn rất nhiều so với các phiên bản trước đó.

Lumia 800 sẽ có mặt vào cuối tháng này dành cho thị trường châu Âu (được biết hiện tại thì Lumia 800 không xuất hiện tại Mỹ). Theo Nokia thì hãng sẽ phát hành phiên bản khóa của sản phẩm dành cho các nhà mạng ở Mỹ. Cách duy nhất mà người dùng Mỹ có thể nhận được sản phẩm là thông qua trang web của Nokia hoặc các gian hàng trực tuyến khác.

 
 
Lumia 800 lần đầu tiên được công bố vào tháng 10/2011 cùng với Lumia 710 để đánh dấu bước đột phá đầu tiên của Nokia hướng vào thị trường Windows Phone. Công ty đã đặt trọng tâm của mình vào hệ thống hệ điều hành dành cho smartphone của Microsoft và xa lánh hệ điều hành Android của Google, một nền tảng hệ điều hành ưa thích cho hầu hết các nhà sản xuất smartphone, chẳng hạn như Samsung, Motorola và HTC.

 
 
Không có bất kỳ một thông báo thực tế nhưng nhiều khả năng Lumia 900 trong tương lai sẽ xuất hiện phiên bản màu trắng. Chiếc điện thoại này về cơ bản là một phiên bản Lumia 800 lớn hơn nhưng được phát hành cho nhà mạng AT&T vào tháng 3/2012. Lumia 900 được Nokia giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm CES 2012 diễn ra ở Las Vegas vừa qua mang đến rất nhiều những tính năng thu hút người dùng.
 
 
 
 
Màu trắng được xem như là một phiên bản chính dành cho các smartphone hiện nay, bên cạnh các màu phổ biến trước đó là đen, bạc hoặc xám. Điều này được khẳng định sau các thành công của iPhone 4/4S trắng cũng như mẫu HTC Radar 4G.
 
 
 
Phan Văn
TIN LIÊN QUAN