Nóng hổi Angry Birds Star Wars

15:30, 09/11/2012

Nếu bạn đã chơi đủ tất cả các phiên bản của Angry Birds bao gồm Angry Birds, Rio, Seasons, Space và Bad Piggies trên điện thoại hoặc máy tính bảng, hôm nay là thời điểm để bạn trải nghiệm một phiên bản hoàn toàn mới: Angry Bird Star Wars.


Angry Birds Star Wars vừa được hãng Rovio phát hành cho các nền tảng Android (miễn phí), iOS, OSX và Windows. Người dùng Windows Phone sẽ phải đợi một thời gian nữa. Hiện tại trò chơi được thiết kế với 80 màn kèm theo nhiều màn thưởng thú vị để người chơi mở khoá.


Phiên bản mới có cốt truyện như sau: Ngày xửa ngày xưa, ở một thiên hà xa, rất xa… một nhóm các chú chim Rebel liều lĩnh chống lại mối đe dọa lớn: đế chế Pigtroopers. Tấn công từ một căn cứ bí ẩn, các chú chim đã giành chiến thắng đầu tiên trước những con lợn Imperial.

Trong trận chiến, các gián điệp Rebel định ăn cắp kế hoạch bí mật về vũ khí tối thượng của đế chế Pigtroopers mang tên STAR PIG để chuyển giao kế hoạch cho các chú chim Rebel. Nhiệm vụ của người chơi là giúp đội quân Rebel chinh phục đế chế Pigtroopers hung ác.


Những tín đồ của những chú chim giận dữ có thể tải v Angry Birds Star Wars từ các địa chỉ sau:
Angry Birds Star Wars cho Android từ Google Play
Angry Birds Star Wars HD cho Android từ Google Play
Angry Birds Star Wars cho iPhone từ App Store
Angry Birds Star Wars HD cho iPad từ App Store
Angry Birds Star Wars cho OSX từ App Store
Tất cả phiên bản Angry Birds cho Windows


Trần Văn Ngọc Tân
TIN LIÊN QUAN