Nowbox: Xem video Youtube với giao diện ấn tượng trên iPad

08:10, 01/04/2012

Với ứng dụng sau đây sẽ giúp bạn biến việc xem video trên Youtube trở nên ấn tượng hơn và hấp dẫn hơn với nhiều tính năng khi xem trên thiết bị iPad. NOWBOX là ứng dụng dành riêng cho người sử dụng iPad, giúp truy cập và xem video clip trên Youtube với nhiều tính năng ấn tượng. NOWBOX chỉ chạy trên thiết bị iPad và tương thích với hệ điều hành iOS 4.3 hoặc cao hơn. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí và giao diện người dùng dễ sử dụng.
 

 


Giao diện làm việc thân thiện của NOWBOX

 

Khi sử dụng lần đầu, NOWBOX sẽ yêu cầu bạn lựa chọn những danh mục đoạn video được yêu thích nhất, sau đó cho phép bạn kết nối với tài khoản YouTube, Twitter và Facebook và cuối cùng NOWBOX sẽ liệt kê những đoạn video mà bạn muốn xem. Hơn nữa, NOWBOX có giao diện thân thiện, cho phép bạn xem toàn màn hình, ngoài ra bạn có lưu lại những đoạn video yêu thích để xem nó lần sau.
 

 


Dễ dàng chia sẻ các đoạn video lên các trang mạng xã hội Facebook, Twitter

 

Ngoài ra, NOWBOX còn cho phép bạn chia sẻ những đoạn video yêu thích lên các trang mạng xã hội Facebook và Twitter thông qua nút chia sẻ ngay màn hình.

 

Bạn đọc có thể tải ứng dụng NOWBOX về tại đây http://itunes.apple.com/us/app/nowbox/id464416202?mt=8. Lưu ý, phần mềm chỉ tương thích với thiết bị iPad và hệ điều hành iOS 4.3 hoặc cao hơn.  


 
Thảo Nguyên
TIN LIÊN QUAN