NSU lên kế hoạch mua lại gần 32% cổ phiếu của ChinaComm

15:02, 09/06/2015

(Telecom&IT) - Công ty Suzhou New Sea Union Telecom Technology (gọi tắt là NSU) công bố vào hôm 5/6 rằng công ty đã ký một thỏa thuận có xu hướng chuyển đổi vốn sở hữu...


Công ty ChinaComm được Ủy ban Thương mại và Kinh tế Nhà nước thành lập, và được đăng ký tại Cục Công nghiệp và Thương mại vào năm 1985. Công ty hoạt động chủ yếu về đầu tư, ngành công nghiệp có cổ đông lớn nhất thuộc về China Unicom được thành lập sau đó. 

Hiện China Unicom cũng đang nắm cổ phiểu của rất nhiều công ty truyền thông khác. Đến cuối tháng 3/2015, tổng tài sản của ChinaComm đã đạt 102,56 triệu USD, với một tài sản ròng là 26,08 triệu USD.

ChinaComm có nguồn tài nguyên phong phú và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ thông tin liên lạc, và thương vụ sáp nhập trong thời gian này phù hợp với chiến lược phát triển chung của công ty, NSU tiết lộ. 

Nếu thỏa thuận này được hoàn thành, nó sẽ tạo ra nhiều cơ hội cho NSU và các cổ đông ban đầu của ChinaComm trong việc tìm kiếm sự hợp tác ở khía cạnh kinh doanh và tài nguyên.
TIN LIÊN QUAN