NTT Com mua lại công ty dữ liệu của Đức

14:14, 09/07/2015

(Telecom&IT) - NTT Com cho biết hãng đã mua lại 86,7% cổ phần của một nhà khai thác châu Âu về dịch vụ trung tâm dữ liệu, cùng với ABRY Partners –công ty đầu tư cổ phần...


Thương vụ này được cho là để nâng cao không gian trung tâm dữ liệu 19.500 mét vuông tại bốn thành phố ở châu Âu của NTT Com lên 92.000 mét vuông ở chín thành phố.

Với đội ngũ thiết kế, xây dựng và điều hành của các trung tâm dữ liệu có khả năng đáp ứng cao, NTT Com cung cấp cơ sở hạ tầng dựa trên các tiêu chuẩn cao nhất về an ninh vật lý và độ tin cậy hoạt động.

Được thành lập vào năm 2000 bởi CEO Rupprecht Rittweger, NTT Com hiện vận hành trên 70.000 mét vuông không gian phòng máy chủ, bao gồm 40.000 mét vuông tại điểm chủ chốt của của hãng ở Frankfurt, cơ sở dữ liệu trung tâm lớn nhất tại châu Âu.

Công ty còn đóng đô ở nhiều điểm bổ sung khác như Berlin, Frankfurt, Hamburg và Munich, cũng như ở Vienna, Áo và Zurich, Thụy Sĩ. Khách hàng của hãng bao gồm các nhà cung cấp tài chính, viễn thông, CNTT và các dịch vụ điện toán đám mây, cùng các tổ chức chính phủ.

NTT Com cũng đồng thời cho công bố về Enterprise Mail, dịch vụ đám mây dành cho mail và chức năng tùy chọn của hãng, đã sẵn sàng cung cấp ở Thái Lan và Indonesia.

Trước đó, NTT Com tung ra dịch vụ Enterprise Mail phổ biến tại Singapore, Malaysia và Việt Nam vào hồi tháng 7/2014. Được xây dựng trên một nền tảng có trụ sở đặt ở Singapore, nó cung cấp dịch vụ mail ổn định và có độ trễ thấp cho các công ty đa quốc gia và các công ty khác hoạt động trong khu vực đang phát triển nhanh APAC.

Các công ty đang thiết lập hoạt động kinh doanh tại thị trường Thái Lan hoặc Indonesia dự kiến sẽ tận dụng lợi thế của Enterprise Mail giống như một dịch vụ chất lượng cao nhưng có thể chấp nhận được.
TIN LIÊN QUAN