Ổ cứng ngoài tăng dung lượng iPhone, iPad lên tới 500GB

00:00, 19/05/2011

Seagate vừa ra mắt ổ đĩa cứng ngoài không dây, cho phép người dùng truy xuất phim và nhạc từ iPad mà không cần lo lắng về khả năng lưu trữ hạn chế của chiếc máy tính bảng.
Thiết bị GoFlex Satellite Mobile Wireless Storage mới của Seagate là một ổ đĩa gắn ngoài sử dụng nguồn bằng pin tích hợp, có dung lượng lưu trữ 500GB, khả năng kết nối Wi-Fi chuẩn 802.11b/g/n với tính năng bảo mật WPA, pin có thể sạc lại. Ổ lưu trữ HD di động mới này cũng có thể truyền video và nhạc đến 3 thiết bị di động cùng lúc, giúp cho những chuyến đi dài của gia đình bạn trở nên thoải mái hơn.

GoFlex Satellite sẽ được bán ra từ tháng 7/2011 trên trang BestBuy.com với giá 200 USD (~4,2 triệu đồng), nhưng bạn có thể đặt hàng trước ngay bây giờ từ các trang web Amazon, Best Buy và Seagate.



Ổ lưu trữ Satellite này hoạt động nhờ ứng dụng GoFlex Media của Seagate dành cho iOS, cho phép bạn truy xuất các tập tin lưu trữ từ thiết bị iPad, iPhone hay iPod Touch. Ứng dụng này cho phép bạn xem nội dung theo các thư mục riêng biệt như thư mục dành cho ảnh, nhạc, video và tài liệu. Bạn cũng có thể kết nối trực tiếp đến thiết bị lưu trữ ngoài này qua trình duyệt web của các máy tính bảng Android hay thiết bị di động Windows Phone 7, nếu bạn không có thiết bị iOS.

Seagate cho biết pin của GoFlex Satellite có thể sử dụng trong 5 giờ khi truyền nội dung để xem, và lên đến 25 giờ ở chế độ chờ. Nhưng bạn không cần lo lắng vì thiết bị có đi kèm bộ sạc điện nhà và sạc xe ô tô.

Seagate GoFlex Satellite tương thích với các HĐH Windows 7/Vista/XP và Mac OS X 10.5.8 trở lên. Thiết bị có thể truyền nhận dữ liệu từ máy tính qua cổng USB 2.0 và 3.0. Bạn cũng có thể chọn phiên bản có cổng giao tiếp FireWire 800 hay eSATA.

(theo PCW VN)

TIN LIÊN QUAN