Ổ đĩa Flash không thể tấn công và tự hủy của Victorinox

00:00, 31/03/2010

Victorinox đã trình làng ổ đĩa USB Secure Pro được bảo mật khỏi các sự xâm phạm từ bên ngoài, có kích thước 58 x 18 x 19.5 mm. Đi kèm ổ đĩa là các công nghệ bảo mật tiên tiến như bảo mật vân tay và cảm biến nhiệt nên dù có được vân tay thì việc truy cập vào ổ đĩa cũng không thành công. Ổ đĩa cũng có chức năng chống trộm cắp, bất kỳ sự cố gắng mở ổ đĩa bằng sức mạnh cũng gây nên sự tự phá hủy cả vi xử lý và bộ nhớ bằng việc tự đốt cháy.
Victorinox tự tin rằng đây là  một sản phẩm không thể bị tấn công bảo mật nên đã treo giải thưởng £100,000 cho các nhóm tin tặc để họ cố gắng phá hủy và xâm nhập ổ đĩa trong vòng 2 giờ. Và kết quả cho thấy Victorinox đã đúng.

Victorinox Secure Pro có dung lượng 32GB và hỗ trợ công nghệ mã hóa AES 256 bit. Được tích hợp công nghệ chịp đơn (Single Chip Technology) nên không có bất kỳ bước giữa các đoạn mã, tính năng bảo mật như giải pháp "đa chip kết hợp" (có nguy cơ bị tấn công phần cứng khá cao). Ngoài ra, Secure Pro còn được kèm theo một dao con, kéo, tua vít, giũa móng tay và vòng đeo chìa khoá.

Victorinox Secure Pro có 3 phiên bản với dung lượng tương úng là 8GB, 16GB, 32GB với mức giá từ $75-$270.

Quốc Phong
TIN LIÊN QUAN