OceanBank mở kênh tư vấn tài chính trên tổng đài 1088

03:00, 03/04/2013

Các ngân hàng đều có Call Center, hệ thống CNTT với cơ sở dữ liệu phong phú, đủ để giải đáp thông tin cho khách hàng. Tuy nhiên, thông tin được hệ thống khoa học hơn, mọi sự tư vấn luôn đảm bảo nhanh, chính xác, hiệu quả, thì dường như các ngân hàng chưa kiện toàn được vấn đề này.

Tổng đài Tư vấn 1088 - Công ty Dịch vụ Viễn thông Hà Nội mới mở thêm tư vấn mới: Tư vấn Tài chính ngân hàng, và Oceanbank đã lựa chọn kênh tư vấn thông tin có mạng lưới rộng khắp cả nước này.


Theo đó, khi có nhu cầu tư vấn về tài chính ngân hàng, khách hàng chỉ cần gọi 1088 chọn nhánh 7 và bấm tiếp phím 3. Đây là sự phối hợp giữa Công ty Dịch vụ Viễn Thông Hà Nội và Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Dương (OceanBank), nhằm đáp ứng nhanh và hiệu quả nhất nhu cầu giải đáp thông tin của khách hàng.

Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn các thông tin, sản phẩm, thủ tục về vay vốn, về lãi suất cho vay, biểu phí dịch vụ cho vay, thông tin về thị trường vàng bạc, ngoại tệ, giá vàng, tỷ giá quy đổi ngoại tệ.

Các thông tin về các hình thức tiết kiệm, lãi suất huy động tiết kiệm, các thông tin về các dịch vụ thanh toán, chuyển tiền, phí dịch vụ, các dịch vụ ngân hàng điện tử, thanh toán điện tử, các kênh thanh toán, các nhà cung cấp dịch vụ thanhtoán, các dịch vụ mở tài khoản cho cá nhân, cho doanh nghiệp, dịch vụ trả lương qua tài khoản cũng được tư vấn cụ thể tại nhánh tư vấn tài chính Ngân hàng OceanBank.

Doanh nghiệp muốn tư vấn về lập các loại Hồ sơ vay vốn, hồ sơ cung cấp dịch vụ, các quy định của Pháp luật liên quan tới các vấn đề về tài chính ngân hàng có thể gọi ngay 1088 nhánh 7 phím số 3.

Chỉ qua chiếc điện thoại quen thuộc, dù là cố định hay di động, với vài thao tác đơn giản, các bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, đáp ứng mọi nhu cầu thông tin v “Tài chính Ngân hàng OceanBank”.

Hòa Phương
TIN LIÊN QUAN