Oh!Fish tựa game cho game thủ dịp Hè

13:18, 31/05/2013

Không rườm rà trong cốt truyện như các tựa game MMO trên thị trường hiện nay, Oh!Fish chỉ đơn giản lấy bối cảnh đại dương bao la với những trại cá do người chơi làm chủ. Nhưng bù lại gameplay của trò chơi được xây dựng một cách tài tình, đủ để tạo ra sức hấp dẫn cho bất kì game thủ nào khi tham gia vào Oh!Fish.


Bộ skill đẹp mắt của ngư thủ Oh!Fish

Gameplay Oh!Fish gần như lượt bỏ tất cả những chi tiết rườm rà thường thấy ở các tựa game khác. Không có những đoạn hội thoại lê thê với NPC, khi bắt đầu vào game người chơi sẽ được đưa ngay vào chiến trường để “thử lửa”, cũng như nắm được phần nào gameplay chiến đấu. Đây là cách giới thiệu khá khôn ngoan khi ngay từ đầu Oh!Fish đã gây ấn tượng mạnh cho game thủ bằng gameplay chiến đấu hấp dẫn của mình.


“Bách khoa toàn thư” là cuốn sách quan trong của mỗi tân thủ

Hướng dẫn tân thủ của game cũng được thực hiện trực quan, sinh động và vô cùng dễ hiểu. Người chơi sẽ lần lượt được giới thiệu tính năng và cách sử dụng các tính năng của trò chơi. Biểu tượng các tính năng sẽ lần lượt xuất hiện trên thanh công cụ ngay sau khi được giới thiệu. Điều này khiến cho game thủ không cảm thấy rối rắm và làm phức tạp giao diện của Oh!Fish khi mới bắt đầu game. Nhưng vì được tích hợp lên mạng xã hội Zing Me nên khung chat của mạng xã hội này cũng vô tình che khuất 1 phần nhỏ thanh công cụ ở góc phải bên dưới của màn hình. Điều này cũng không ảnh hưởng mấy đến trải nghiệm của game thủ.


“Suối nguồn tươi trẻ”, một trong những ải đầu tiên của Oh!Fish

Liên kết hữu ích
Cơ quan chủ quản: Hội Tin học Việt Nam
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 207/GP-TTĐT do Cục PTTH&TTĐT cấp ngày 31/10/2019.
Giấy phép thiết lập TTĐTTH cấp lại lần 1: số 93/GP-TTĐT do Cục PTTH&TTĐT - Bộ TTTT cấp ngày 10/05/2024.
Chịu trách nhiệm chính: Tổng biên tập Tạp chí Tin học và Đời sống: ThS. Đinh Duy Hợi
Địa chỉ: Tòa nhà CoteVina, số 14 Trần Hưng Đạo, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Đường dây nóng: +84912468300 | Email: cnds.news@gmail.com; hoặc: congnghevadoisong@gmail.com
© Copyright 2007 congnghevadoisong.vn, All rights reserved - ® tinhocdoisong.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.