Ooredoo đạt cột mốc hơn 100 triệu khách hàng

14:08, 09/03/2015

(Telecom&IT) - Theo nguồn tin tiết lộ của UAE, khách hàng của Ooredoo ở Trung Đông, Bắc Phi và Đông Nam Á, trong đó có cả thị trường Myanmar đã vượt ngưỡng hơn 100 triệu.


Trước đó, Ooredoo cho ra mắt dịch vụ tại Myanmar vào tháng tư năm ngoái sau khi có đủ giấy phép hoạt động viễn thông tại quốc gia mới nổi này. Chỉ trong 1 tháng đầu tiên hoạt động, Ooredoo đã giành được hơn 1 triệu khách hàng tại Myanmar.

Myanmar hiện có khoảng 53 triệu dân và mật độ bao phủ di động của quốc gia này vẫn còn tương đối thấp, chỉ chiếm 27%. Điều này lại là cơ hội cho các nhà khai thác viễn thông hoạt động tại đây.

Để mở rộng cơ sở khách hàng, Ooredoo cũng tăng cường hoạt động tại các thị trường mới nổi khác và thu về kết quả khá khả quan. Điển hình, chỉ trong vòng 1 năm ra mắt dịch vụ 3G, khách hàng tại thị trường Qatar của Ooredoo hiện tại đã vượt hơn con số 3 triệu; còn tại Algeria là hơn 3,5 triệu.

Ông His Excellency Sheikh Abdullah Bin Mohammed Bin Saud Al Thani, Chủ tịch của Ooredoo cho biết: “Ooredoo luôn có tầm nhìn tăng trưởng rất rõ ràng và được hỗ trợ bởi chiến lược phát triển, đầu tư thận trọng”.
TIN LIÊN QUAN