Opera Software lại tung gói cước Opera Mini tại Việt Nam

08:36, 30/08/2013

Sau MobiFone, Opera Software và VinaPhone đã công bố hợp tác tung ra gói cước duyệt web không giới hạn Opera Mini với 2000 đồng/ngày vào ngày 29/8/2013 tại TP.HCM.


Đây là gói cước dữ liệu duyệt web không giới hạn đầu tiên của VinaPhone tại Việt Nam. Người dùng cần chi trả 2000 đồng/ngày để duyệt web không giới hạn thông qua trình duyệt Opera Mini, tải file hoặc xem video trực tiếp (dung lượng dưới 15MB) miễn phí. 

Opera Mini hiện đang là trình duyệt di động nhanh và ổn định thu hút hơn 230 triệu người dùng trên toàn thế giới (điện thoại phổ thông, smartphone, tablet). Việt Nam là nơi có lượng người dùng Opera Mini lớn thứ 17 trên toàn thế giới và thứ 4 ở châu Á. Một trong những ưu điểm lớn của Opera Mini là ứng dụng công nghệ nén tân tiến giảm thiểu dung lượng các trang web đến mức chỉ còn 10% dung lượng nguyên bản trước khi chúng được tải về điện thoại người dùng.

Cả Opera Software và VinaPhone đều tin tưởng, gói cước Opera Mini sẽ giúp dỡ bỏ bớt những rào cản cho thị trường Internet di động và giúp nhiều người dùng Việt Nam kết nối trực tuyến hơn, đưa thế giới web trở nên gần gũi với người dùng Việt Nam.

Để đăng ký sử dụng gói cước dữ liệu theo ngày với Opera Mini, người dùng tải và cài đặt trình duyệt VinaPhone/Opera Mini tại: http://m.opera.com. hoặc gửi tin nhắn: DK OPERA gửi 1554. Đặc biệt, người dùng sẽ được miễn phí 1 tuần sử dụng gói cước lần đầu tiên.  

 

Vy Ái Dân

 

TIN LIÊN QUAN