OPPO Find Way camera trước 5MP, giá 370 USD

17:37, 18/03/2013

Với camera trước có độ phân giải lên tới 5 megapixel, mức kỷ lục đối với các dòng smartphone hiện nay, OPPO Find Way chính là chiếc điện thoại lý tưởng nhất cho các tín đồ chụp ảnh "tự sướng".


Camera trước đang ngày càng được các hãng sản xuất điện thoại quan tâm, khi trào lưu chụp ảnh "tự sướng" trở nên phổ biến và đặc biệt được giới trẻ yêu thích. Một số hãng đã bổ sung ống kính góc rộng cho camera trước, giúp hỗ trợ chụp nhóm tốt hơn, trong khi OPPO chọn cách nâng độ phân giải lên 5 megapixel, mức cao nhất dành cho camera trước của một chiếc smartphone, cho sản phẩm mới mang tên Find Way của mình. Đi kèm với đó là ống kính rộng hơn và nhiều chế độ chụp cho camera phụ.


Find Way thuộc dòng điện thoại dành riêng cho phái nữ của OPPO. Từ kiểu dáng cho tới tính năng, Find Way được nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với đối tượng người dùng nữ sử dụng điện thoại. Cũng giống như "siêu di động" Find 5, Find Way có mặt lưng được thiết kế dạng cong lồi, các chi tiết được làm khá sắc sảo và có tính thẩm mỹ cao.


OPPO Find Way được trang bị màn hình IPS cho góc nhìn rộng, kích thước 4,5 inch độ phân giải 960 x 540 điểm ảnh, CPU hai nhân 1,2 GHz, RAM 1GB, máy ảnh chính 8 megapixel, máy ảnh phụ 5 megapixel, bộ nhớ trong 16GB, pin 2.020 mAh và cài sẵn hệ điều hành Android 4.1. OPPO đã giảm tối đa độ dày viền màn hình cho Find Way, để nó có được con số 2,2 mm từ panel hiển thị cho tới viền màn hình.

Tính năng Rewind giúp chụp được những bức ảnh nhóm với chất lượng cao nhất.

Ngoài độ phân giải cao giúp tăng độ nét cho hình chụp bằng camera trước, OPPO còn bổ sung những tính năng cao cấp hỗ trợ chụp ảnh cho Find Way, như Beauty Plus để làm đẹp khuôn mặt, tăng độ mịn và độ trắng da, hay tính năng Rewind giúp chọn ra những khuôn mặt đẹp nhất trong 5 hình chụp nhóm để ghép lại thành một tấm hoàn hảo.

Hiện OPPO đã bắt đầu bán ra Find Way tại một số thị trường với giá 370 USD. Dự kiến trong thời gian tới, OPPO cũng sẽ phân phối Find Way tại thị trường Việt Nam.

Theo news.zing.vn
TIN LIÊN QUAN