OPPO R9 ra mắt với công nghệ Hi-light Camera

09:41, 18/03/2016

OPPO đã ra mắt smartphone R9 trong sự kiện giới thiệu sản phẩm được tổ chức ở Bắc Kinh vào ngày 17/3/2016.

OPPO R9 Lifestyle3

R9 thừa hưởng thiết kế kim loại nguyên khối của dòng sản phẩm tiền nhiệm R7. Kích thước 151,8x74,3x6,6 mm và trọng lượng 145g cùng một màn hình AMOLED 5,5 inch, R9 có đường viền mỏng 1,66mm. R9 có 2 màu vàng hồng và vàng kim, với mặt lưng sử dụng công nghệ phun cát mịn.

Camera trước của R9 có độ phân giải 16MP. Công nghệ Hi-light Camera của OPPO sẽ tạo ra những bức ảnh selfie đủ sáng và rõ trong nhiều điều kiện ánh sáng nào. Công nghệ này cùng với tính năng Selfie Panorama cho chụp ảnh nhóm.

Sự bắt tay hợp tác với Samsung đã tạo ra một camera trước 16MP dành riêng cho OPPO R9. Trong khi hầu hết các công nghệ tăng cường hình ảnh hiện tại đều dựa vào tối ưu hóa thuật toán xử lý, vốn là phần mềm thì OPPO đã thay đổi cả phần cứng, tối ưu hóa cách sắp xếp từng điểm ảnh một để chắc chắn tạo ra những bức ảnh rõ ràng, sáng và đầy màu sắc.

Bên cạnh đó, khẩu độ lớn f/2.0  giúp camera thu được nhiều ánh sáng hơn trong trong khi công nghệ ISOCELL giúp ngăn chặn tình trạng tạp nhiễu chéo (crosstalk), tình trạng mà trong đó ánh sáng được thu bởi một đi-ốt quang điện (photodiode) bị rò rỉ sang đi-ốt lân cận, làm giảm chất lượng hình ảnh của bức ảnh cuối cùng.

Hi-light Camera trên R9 nhạy sáng hơn 4 lần so với các camera tiêu chuẩn khác, có dải tương phản động rộng hơn 2 lần và chụp ảnh ít nhiễu hơn 4 lần, khi so sánh với các camera không sở hữu công nghệ tương tự.

Máy mới này được trang bị vi xử lý 8 nhân MediaTek Helio P10 tốc độ 2GHz và 4GB RAM, cùng bộ nhớ lưu trữ lên đến 64GB (mở rộng thẻ nhớ đến 128GB).

Thông số kỹ thuật chính:

•    Camera trước 16MP với công nghệ Hi-light, camera sau 13MP.
•    Vi xử lý 8 nhân, RAM 4GB, ROM 64GB.
•    Sạc nhanh VOOC
•    Hệ điều hành ColorOS 3.0
•    Cảm biến vân tay
•    Thiết kế kim loại nguyên khối thời trang, đường viền mỏng
•    4G smart dual-sim.
•    Màn hình AMOLED 5.5 inch kính cường lực Gorrila Glass 4.


TIN LIÊN QUAN