Panasonic P-02E chạy Android sắp có mặt tại Nhật Bản

11:10, 02/01/2013

Điện thoại thông minh P-02E Android của Panasonic được FCC xác nhận là có thật và sắp được khởi động tại thị trường Nhật Bản.

Mới đây FCC đã làm rõ Panasonic P-02E không chỉ là đồn đoán, mà nó thực sự là sản phẩm điện thoại thông minh Android với màu xanh lá cây. Theo dự kiến, thiết bị này sẽ được cung cấp bởi hãng bán lẻ Nhật Bản NTT DoCoMo. Ngoài các tính năng kết nối thông thường như Wi-Fi và Bluetooth, nó cũng được hỗ trợ cho LTE, NFC, và truyền hình di động ( nó còn có một ăng-ten để thu tín hiệu vào). Thật tuyệt vời, chiếc điện thoại này cũng được trang bị tính năng sạc không dây tiện dụng.


Panasonic P-02E mới bị rò rỉ cách đây không lâu cùng với một số đặc điểm phần cứng của nó. Đến bây giờ nó đã lộ diện rõ ràng là một thiết bị Android cao cấp. Màn hình hiển thị của smartphone này có độ phân giải 1920 x 1080, và kích thước khoảng 5 inch. Nó được cài đặt hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean. Tuy nhiên  đó là tất cả những thông số kỹ thuật chúng ta có thể biết về sản phẩm này ở thời điểm hiện tại. Giống như các điện thoại thông minh khác được bán tại Nhật Bản, Panasonic P-02E có thể sẽ không thấm nước, nhưng đây cũng chỉ là phỏng đoán.


Thời gian này Panasonic tập trung hoàn toàn vào thị trường của mình để cắt giảm các khoản lỗ. Vì vậy chúng ta khó có thể mong đợi P-02E hay bất kỳ smartphone nào của hãng có mặt tại các thị trường khác ngoài Nhật Bản. Đó cũng là lý do tại sao dù thiết bị này có được con dấu chấp thuận của FCC nhưng khách hàng toàn cầu sẽ có ít cơ hội tiếp cận nó.

Theo soha.vn
TIN LIÊN QUAN