Panasonic Toughbook CF-19 nâng cấp với chip Ivy Bridge, có thể xoay màn hình

08:27, 20/06/2012

Để tham gia cuộc chạy đua công nghệ với các nhà sản xuất khác, Panasonic cũng tiến hành nâng cấp các sản phẩm máy tính xách tay của mình lên thế hệ Ivy Bridge của Intel. Sản phẩm được nâng cấp cụ thể có tên gọi Toughbook CF-19, bên trong mang một bộ vi xử lý Core i5 tốc độ xung nhịp 3.3GHz.
 
 


Màn hình cảm ứng 10.1 inch với độ sáng 6000-nit
 
Ngoài điểm mới về CPU, Toughbook CF-19 còn có sự cải tiến về thiết kế với lớp vỏ khung magiê cực kỳ siêu bền. Máy tính xách tay này mang lại chế độ “ẩn” cho phép vô hiệu hóa trạng thái đèn LED, đèn nền, loa, Wi-Fi, 3G và Bluetooth và tất cả các thông tin liên lạc phát sóng, chính vì thế nó rất hữu ích sử dụng trong môi trường cao tầng. Ngoài ra, máy cũng tích hợp thêm công nghệ bảo vệ chống trộm của Intel.
 
 
 


 
 
Với màn hình cảm ứng 10.1 inch với độ sáng 6000-nit hỗ trợ sử dụng ngay trong điều kiện ánh sáng mặt trời trực tiếp cộng với bảng điều khiển cảm ứng kép tùy chọn. Bên cạnh đó, máy tính xách tay gồ ghề này còn tích hợp bộ xử lý đồ họa Intel HD 4000, ổ cứng có dung lượng lưu trữ 500GB, và một ổ SSD. Về hộ trợ kết nối, nó được trang bị một cổng USB 3.0, một cổng USB 2.0 có thêm cổng tiếp nối hoặc khe cắm PC Card cũng như có thể nâng cấp với tùy chọn kết nối HSPA+ cho băng thông rộng di động. Theo nhà sản xuất Panasonic Toughbook CF-19 đáp ứng đầy đủ các yêu cầu tiêu chuẩn kỹ thuật MIL STF 810G về nhiệt, bụi, sốc và khả năng chống tác động mạnh.
 
 

Người dùng có thể xoay màn hình tùy ý
 
 
 Nhà sản xuất khẳng định, người dùng có thể mua máy tính xách tay Toughbook CF-19 vào tháng Bảy tới đây, giá khởi điểm của nó từ 3.727 USD (khoảng 75 triệu VNĐ).
 
 

Thêm một số hình ảnh thực về Toughbook CF-19

Có khả năng chịu nhiệt, bụi, sốc và tác động mạnh

 

Lớp vỏ khung được làm bằng chất liệu magiê cực kỳ siêu bền

 



Các cổng hỗ trợ kết nốp tập trung ở phía sau


 
 
 
Văn Kính (Theo Gadgetfolder)
TIN LIÊN QUAN