Phá Thiên Trảm lên ngôi vô địch Thiên Hạ Đệ Nhất Bang 7

18:05, 07/01/2013

Xuất sắc vượt qua đối thủ Hoàng Long tại trận chung kết xếp hạng, vào ngày 06/01/2013, chiến bang Phá Thiên Trảm đã chính thức lên ngôi vô địch giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang 7 (THĐNB 7). Đây là giải đấu thường niên của Võ Lâm Miễn Phí (VLMP), giải đấu năm nay có sự tham gia tranh tài của 20 bang hội.

Hai chiến bang Phá Thiên Trảm và Hoàng Long đều được người chơi đánh giá là “kẻ tám lạng, người nửa cân” về cả lực lượng, trang bị, lối di chuyển,… Chính vì vậy, trong trận chung kết xếp hạng, cả 02 đội đều so kè nhau về điểm tích lũy, chiến thuật đấu trường trong từng gang tấc. 
 
Kịch tính và gay cấn trong suốt 60 phút, Phá Thiên Trảm và Hoàng Long đã làm chiến trường Hoàng Sa Lâm Ngao rung lên bần bật. Bằng lối di chuyển nhanh, chặt chẽ và dứt điểm tốt, Phá Thiên Trảm đã tạo nên những đợt tấn công như vũ bão, ào ạt đổ vào Hoàng Long những đợt tấn công như trời giáng khiến thế trận chiến bang này tan tác nhiều lần. Mặt khác, thế mạnh về trang bị và chiến thuật phòng ngự cũng góp phần làm nên chiến thắng của Phá Thiên Trảm. “Bức tường thép” Phá Thiên Trảm đã liên tục gây trở ngại cho đối phương trong nhiều đợt tấn công của Hoàng Long. 
Chiến trường Hoàng Sa Lâm Ngao

Dù “ăn miếng trả miếng”, phản đòn liên tục nhưng Hoàng Long vẫn không thể vượt qua được đội quân dũng mãnh Phá Thiên Trảm. Kết thúc trận đấu, với lợi thế về điểm số tích lũy, Phá Thiên Trảm giành chiến thắng, lên ngôi vô địch mùa giải thứ 07. Chiến bang Hoàng Long đạt vị trí Á quân. Các bang hội Xích Long, Minh Phượng lần lượt đạt hạng ba và tư của mùa giải.

Theo đó, phần thưởng dành cho các bang hội xuất sắc của mùa giải 07 bao gồm trang bị Xích Lân, Hắc Thần, Bạch Hổ, Phi phong cấp 7, bộ Hồng Ảnh 120%, ngựa Hãn Huyết Long Câu, Xích Long Câu,... Thời gian trao giải, vinh danh bang hội đạt thành tích cao của giải THĐNB 7 dự kiến sẽ được tiến hành trong tháng 01/2013.
 Trang bị Hắc Thần – phần thưởng vinh danh tân vương THĐNB 7

Lê Hoàng
TIN LIÊN QUAN